Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque tuyên bố De Gea có thể chiếm chỗ của Casillas

Thứ Bảy 06/09/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với nỗ lực đổi mới bộ mặt của đội tuyển Tây Ban Nha, HLV Del Bosque thừa nhận huyền thoại Casillas sẽ bị thay thế bởi De Gea.

Sau kỳ World Cup 2014 thảm họa, ĐT Tây Ban Nha đang đi tìm hướng đi mới. Nhiều nhân tố trẻ đã được HLV Del Bosque bổ sung để thay thế cho lớp cầu thủ đã no nê danh hiệu. Trong đó, cái tên đáng chú ý là thủ thành De Gea đang được kỳ vọng sẽ thay thế cho Iker Casillas.

De Gea đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ phía Bayern Munich
De Gea đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh vị trí với Casillas nhờ trẻ trung hơn

Tuy nhiên, màn trình diễn của De Gea không được như ý khi ĐT Tây Ban Nha bại trận 0-1 trước ĐT Pháp với bàn thắng duy nhất của Loic Remy. Dù vậy, cơ hội dành cho De Gea vẫn rất lớn.

Chính HLV Del Bosque đã thừa nhận:" Điều quan trọng đối với De Gea lúc này là phải cho cậu ấy thời gian. Màn trình diễn vừa rồi của cậu ấy khá tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ xem xét sự thể hiện của Casillas trong trận đấu sắp tới".

Trận thua trước ĐT Pháp mới là lần thứ hai De Gea được ra sân trong màu áo ĐTQG. Trong khi đó, Casillas lại có kinh nghiệm dày dặn hơn hẳn với 156 lần ra sân. Dù vậy, De Gea trẻ hơn Casillas những 10 tuổi (23 với 33) nên thủ thành thuộc biên chế Manchester United được coi là người thay thế trong tương lai cho Casillas.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X