Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque đặt niềm tin vững chắc vào Diego Costa

Thứ Tư 08/10/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng ĐT Tây Ban Nha, Del Bosque hy vọng tiền đạo Diego Costa sẽ mắn bàn thắng cho đội tuyển quốc gia như những gì anh đang làm được trong màu áo Chelsea.

Trước thềm lượt trận thứ 2 vòng loại EURO 2016, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Del Bosque hy vọng cậu học trò Costa sẽ thể hiện được bản lĩnh sát thủ của mình để giúp những “Chú bò tót” có được những chiến thắng dễ dàng hơn nữa.
 

Diego Costa lại gây ra thất vọng
Diego Costa vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho ĐT Tây Ban Nha

“Diego Costa có những thách thức đang ở trước mặt để cho mọi người thấy được rằng chúng tôi đã có những quyết định đúng đắn” - HLV Del Bosque cho rằng Costa đang có cơ hội vượt qua những thách thức để chứng minh cho người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và cả thế giới nói chung thấy ông không chọn lầm người.

“Có thể chúng tôi đang sai trái, nó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Nhưng, tôi có rất nhiều niềm tin vào Costa, anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình.” - HLV Del Bosque cho rằng lối chơi của Tây Ban Nha đang gặp phải một số vấn đề, nhưng ông tin Costa sẽ nhanh chóng thích nghi và chơi tốt.

Những phát biểu của cựu HLV Real Madrid được đưa ra trong bối cảnh Costa đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Chelsea. Tính đến thời điểm này, tân binh của The Blues đã ghi được 9 bàn thắng sau 7 vòng đấu cho đội bóng của HLV Mourinho.

Mặc dù, thi đấu rất tốt trong màu áo câu lạc bộ, trước là Atletico và bây giờ là Chelsea. Tuy nhiên, ở màu áo La Roja, Costa lại vô duyên đến lại kỳ. Kể từ khi được khoác áo ĐT Tây Ban Nha hồi đầu năm nay, tiền đạo gốc Brazil đã chơi 5 trận chính thức cho La Roja, nhưng anh vẫn chưa chịu nổ súng.

Vì vậy, trước trận đấu với Slovakia ở lượt trận thứ 2 của bảng C, vòng loại EURO 2016,  HLV Del Bosque mới lên dây cót tinh thần cho Costa. Rất có thể việc làm của ngài râu kẽm sẽ mang đến hiệu ứng tích cực nếu bộ đôi Fabregas và Costa thể hiện được sự ăn ý với nhau như những gì đã thể hiện trong mà áo The Blues./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X