Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Real Madrid tin rằng Torres sẽ sớm "tái sinh"

Thứ Ba 30/12/2014 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid, Ancelotti cho rằng Torres sẽ sớm tìm lại bản năng săn bàn "sát thủ" khi thi đấu tại La Liga trong màu áo của Atletico Madrid.

HLV cua Real Madrid tin rang Torres se som tai sinh hinh anh
Torres sẽ tái sinh dưới màu áo của Atletico.

Không còn nghi ngờ gì nữa, thông tin tiền đạo Fernando Torres trở lại mái nhà xưa Calderon được chính clb Atletico Madrid xác nhận vào hôm nay theo một bản hợp đồng cho mượn 18 tháng từ AC. Milan nhưng ngược lại, đại diện của TBN phải để Alessio Cerci sang San Siro..

Cách đó không lâu đại diện từ Ý cũng đã khẳng định rằng đội bóng đã sở hữu Torres sau khi mua đứt từ Chelsea với giá 0 đồng. Mặc dù cả AC. Milan lẫn Chelsea đều không muốn chứa chấp El Nino nhưng Atletico lại không vậy. Đội chủ sân Calderon tin rằng dưới môi trường thi đấu thân quen, tiền đạo người TBN sẽ sớm tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao như ngày nào.

Không chỉ có Atletico mà HLV của Real Madrid, Ancelotti cũng tin tưởng Torres sẽ sớm “tái sinh”: “Thật thú vị nếu Torres trở lại Atletico, dưới môi trường thân quen tôi tin chắc cậu ấy sẽ sớm tìm lại được phong độ thi đấu đỉnh cao”. Ancelotti chia sẻ.

Torres đã từng có thời gian tuyệt vời tại Calderon và trở thành đội trưởng trẻ nhất của Atletico. Năm 2007, El Nino đầu quân cho Liverpool với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng và tiếp tục khẳng định được giá trị của mình tại Anfield. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến tiền đạo người TBN sa sút phong độ và liên tiếp gây thất vọng tại Chelsea và AC. Milan.

Năm nay bước sang tuổi 30, cựu tiền đạo của Chelsea đang rất khát khao thể hiện được bản thân mình sau quãng thời gian dài vắng bóng trên sân cỏ mà thay vào đó là phải mài quần trên băng ghế dự bị. Và Atletico sẽ là cơ hội cho Torres thắp lên hy vọng cuối cùng trong sự nghiệp. Nếu không có gì thay đổi, El Nino sẽ đá trận đầu tiên cho Đương kim vô địch La Liga trong trận derby thành Madrid với Real vào ngày 7/1/2015.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X