Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Bilbao: Thật khó để có thể ngăn cản Messi

Thứ Sáu 14/08/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Bilbao vs Barca thuộc khuôn khổ siêu cup TBN, HLV Ernesto Valverde đã hết lời khen ngợi Lionel Messi của đối thủ.

HLV cua Bilbao That kho de co the ngan can Messi hinh anh
Ernesto Valverde hết lời khen ngợi Messi trước trận Bilbao với Barca.

Trước trận Bilbao vs Barca thuộc khuôn khổ trận lượt đi siêu cup TBN, đội chủ sân San Mames đang gặp quá nhiều bất lợi. Cụ thể, Bilbao sẽ thiếu vắng đi hàng loạt trụ cột rất quan trọng như Iturraspe, Williams, Mikel Rico và Munian vì chấn thương nặng: “Lực lượng của chúng tôi đã bị tổn hại nghiêm trọng vì cơn bão chấn thương. Đây rõ ràng là một nỗi lo rất lớn trước trận gặp đối thủ hùng mạnh như Barca”. HLV Ernesto Valverde của Bilbao phát biểu trước báo chí.

Về Messi, cậu ấy sinh ra để làm nên những điều đáng kinh ngạc. Bắt chết Messi ư? Đó là một điều không tưởng và chúng tôi sẽ phải tìm ra giải pháp mới sau những sai lầm đã mắc phải trong trận chung kết siêu cup TBN. Mặc dù gặp quá nhiều bất lợi nhưng Athletic sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất để đánh bại họ, qua đó giành chức vô địch siêu cup TBN”. Valverde hết lời ca ngợi Messi, ngoài ra nhà cầm quân người Brazil cũng đặt tham vọng cực lớn cho Bilbao là đánh bại Barca và mùa tới sẽ là giành quyền dự Champions League. Ở mùa giải 2014/2015, đội chủ sân San Mames chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và họ hy vọng tình hình sẽ được cải thiện trong mùa giải tới.

Bilbao chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều bài học sau trận chung kết cup nhà Vua TBN cách đây hơn hai tháng. Nhưng, cũng theo lời HLV Valverde nói thì thật khó để đội bóng của ông có thể bắt chết được Messi và đây cũng là khó khăn rất lớn đối với đội chủ sân San Mames. Ngoài ra, sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột cũng đang khiến cho đại diện xứ Basque không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nếu muốn nuôi tham vọng giành siêu cup TBN thì Bilbao cần phải tạo ra kết quả có lợi trong cuộc chạm trán này để tạo ra lợi thế trước trận lượt về trên sân Nou Camp sau đây 3 ngày.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X