Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone "mạnh miệng" trước đại chiến với Barcelona

Thứ Ba 20/01/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến Barcelona-Atletico tại tứ kết cúp nhà Vua TBN, HLV Diego Simeone lên tiếng thách thức gã khổng lồ Barca và tự tin giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Nou Camp tới đây.

Như vậy, Barca và Atletico lại tiếp tục chạm trán với nhau tại hai lượt trận tứ kết cúp nhà Vua TBN. Nếu như Atletico xuất sắc vượt mặt đại kình địch Real với tỉ số chung cuộc 4-2 thì Barca lại dễ dàng đè bẹp Elche với tổng tỉ số 9-0 sau hai lượt trận và giới chuyên gia nhận định đây rõ ràng là trận chung kết sớm của giải đấu.

HLV Diego Simeone manh mieng truoc dai chien voi Barcelona hinh anh
Simeone thách thức Barca.

Mặc dù Atletico vừa để thua 1-3 trước Barca tại vòng 18 La Liga nhưng HLV Diego Simeone vẫn “mạnh miệng” tuyên bố: “Atletico đã tìm được cách khắc chế lối chơi của Barca giống như những gì chúng tôi đã làm để vượt qua Real. Rõ ràng phải làm khách trên thánh địa Nou Camp và phải gặp đội bóng mạnh Barca là một điều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ biết cách để gây khó cho đối thủ và giành chiến thắng”. HLV người Argentina khẳng định.

Cách đây không lâu, Atletico đã phải đón nhận trận thua 1-3 trước Barca tại La Liga, ở trận đấu đó đội chủ sân Nou Camp đã hoàn toàn làm chủ tình hình và khiến cho đối thủ trở tay không kịp. Và trước cuộc đại chiến tại tứ kết cúp nhà Vua TBN, giới chuyên gia nhận định thật khó để thầy trò HLV Diego Simeone có thể làm khó được đối thủ bởi lẽ Barca đang có được phong độ tốt nhất sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Điều quan trọng hơn, cuộc khủng hoảng nội bộ tại Nou Camp đã bị đánh bật bởi sự đoàn kết của các cầu thủ và chính lý do này khiến cho nhiều người tin vào một chiến thắng tiếp theo cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, Atletico cũng không phải là tay vừa. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Barca đã nhiều lần phải ôm hận khi bị đối thủ lấy đi chức vô địch La Liga ngay trên sân Nou Camp và vượt mặt tại hai lượt trận tại Champions League. Rõ ràng, đội chủ sân Calderon sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi phòng ngự khó chịu và không  ngần ngại phạm lỗi để khắc chế được lối chơi kỹ thuật và ban bật của Barca.

Rõ ràng chưa thể nói trước được điều gì trước cuộc đại chiến này bởi trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trận tứ kết lượt đi cúp nhà Vua TBN sẽ được diễn ra vào lúc 4h00 ngày 22/1 trên sân Nou Camp và trận lượt về sẽ diễn ra ngay sau đó 1 tuần. Và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Atletico có đòi lại được món nợ khi để thua 1-3 trước đối thủ tại vòng 18 La Liga hay tiếp tục gục ngã trước lối chơi thăng hoa của đội chủ nhà? Tất cả hãy cùng chờ xem!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Barca 3-1 Atletico (vòng 18 La Liga):

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X