Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ lý do “lật kèo” với ĐT Brazil

Thứ Tư 03/01/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn với tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti lần đầu lên tiếng về việc từ chối tuyển Brazil để tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Vào tháng 7 năm ngoái, có thông tin cho rằng nhà cầm quân 64 tuổi sẽ trở thành HLV người nước ngoài đầu tiên dẫn dắt Brazil sau gần 60 năm. Đó cũng là lý do khiến người dẫn dắt Selecao hiện tại chỉ là tạm quyền, họ được cho là chờ đợi cựu HLV AC Milan và Chelsea.

Carlo Ancelotti gia han hop dong voi Real Madrid

Carlo Ancelotti gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Tu nhiên, HLV Carlo Ancelotti sau cùng quyết định ký hợp đồng mới với gã khổng lồ Tây Ban Nha, ông ở lại Real Madrid cho đến năm 2026. Trong ngày gia hạn, nhà cầm quân người Italia vui mừng cho biết: “Hôm nay là ngày hạnh phúc. Chúng tôi tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục những thử thách mới và lớn lao hơn. Cảm ơn mọi người! Hala Madrid".

Mới nhất, trả lời phỏng vấn với tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti lần đầu lên tiếng về việc từ chối tuyển Brazil để tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ông nói: “Mọi người đều biết rằng tôi đã liên hệ với chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil. Tôi muốn cảm ơn Ednaldo Rodrigues vì tình cảm và sự tôn trọng đã thể hiện, nhưng tất cả còn phụ thuộc vào tình huống tôi gặp phải ở Real Madrid. 

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi đã quyết định gia hạn với Real. Vào năm 2026, tùy thuộc vào kết quả, tôi có thể vẫn ở đây. Tôi muốn trở thành huấn luyện viên của Real Madrid và tôi hy vọng có thể tiếp tục giữ vai trò này vào năm 2027 và 2028."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X