Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti quyết "thay máu" hàng thủ Real Madrid

Thứ Sáu 15/11/2013 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang để thủng lưới rất nhiều lần trong mùa giải này và HLV Ancelotti tin rằng vấn đề nằm ở hàng thủ. Vị chiến lược gia người Italia tin rằng Real cần cải thiện điều này nếu muốn vô địch.

Ban huấn luyện Real Madrid đã chỉ rất rõ rằng nguyên nhân những bàn thua trong thời gian gần đây đến từ lỗi của hàng thủ. HLV Carlo Ancelotti đang “phát ngán” màn trình diễn của một số cầu thủ và dự định sẽ đưa ra một số giải pháp nhanh nhất có thể. Ông không hề tin tưởng vào 2 hậu vệ Arbeloa và Carvajal bên cánh phải, cả Coentrao bên cánh trái nữa.

carlo ancelotti
 

Coentrao suýt rời sân Bernabeu trong mùa chuyển nhượng vừa qua và hẳn cũng không khó tìm đầu ra trong tháng Giêng. Ông Ancelotti tin rằng cần phải nâng cấp chất lượng ở những vị trí như vậy nếu đội bóng muốn vươn tới những tham vọng.

HLV Ancelotti từng đặt trọn niềm tin vào Carvajal, cầu thủ vừa trở lại Liga sau khi tỏa sáng tại Bundesliga. Chính anh là người chơi thường xuyên bên cánh phải do Arbeloa bị chấn thương. Tuy nhiên Carvajal vẫn tỏ ra hụt hơi so với yêu cầu của Real Madrid, giờ đây anh bị coi là vị trí cần cải thiện.

Có thể Carvajal là một cầu thủ dự bị có hạng, nhưng để vào sân thường xuyên anh chưa hẳn là một sự lựa chọn hợp lý. Arbeloa không có kĩ năng gì đặc biệt nhưng anh từ chối ra đi trong mùa Hè. Sau khi mài đũng quần trên băng ghế dự bị một thời gian hẳn anh sẽ thay đổi quan điểm, Napoli đang rất chú ý tới Arbeloa.

Xác định được lỗ hổng ở đội hình thì dễ, nhưng tìm sự lựa chọn thay thế lại không hề đơn giản. Real Madrid rất thích Cesar Azpilicueta của Chelsea nhưng cầu thủ này lại đang thi đấu dưới quyền Jose Mourinho. Sau một mùa giải rắc rối có lẽ vị HLV người Bồ cũng chẳng thích thú gì việc tiếp sức cho đội bóng cũ. Hậu vệ Zabaleta của Man City cũng được đưa vào tầm ngắm, tuy nhiên Man City không dễ gì nhả người.

Vị trí hậu vệ cánh trái cũng là cơn đau đầu của ông Ancelotti. Vấn đề không nằm ở đầu ra bởi Real Madrid chỉ chấp nhận bán Coentrao khi có một lời đề nghị có giá trị cao. Coentrao suýt nữa đến Man United dưới dạng cho mượn trong mùa Hè, nhưng vì nhiều lí do nên thương vụ này bị sụp đổ. Real Madrid đã mua được hậu vệ trái Siqueira, nhưng phải để anh đi vì sợ “khủng hoảng thừa”.

Coentrao có thể ra đi nhưng HLV Ancelotti nhấn mạnh rằng Real không thể chỉ có một mình Marcelo ở vị trí hậu vệ cánh trái. Do đó Alberto Moreno của Sevilla được lọt vào tầm ngắm. Hợp đồng của anh có điều khoản phá vỡ trị giá 30 triệu euro nhưng Chủ tịch Jose Maria Del Nido luôn sẵn sàng đàm phán để giảm giá bán.

HLV Ancelotti còn một chút lo ngại với Varane, ông tin rằng cầu thủ trẻ này mất phong độ kể từ khi hồi phục chấn thương. Tuy nhiên vị trí này không cần quá cấp bách cho đến mùa Hè sang năm.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X