Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti nói gì sau trận thua Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha?

Thứ Hai 16/01/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trước Barca ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2023, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ trở lại sau thất bại này.

Trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2023, CLB Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đã không chơi như kỳ vọng và để cho đại kình địch Barcelona vượt qua với tỷ số 3-1.

HLV Carlo Ancelotti nói gì sau trận thua Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha 1
Pha lập công của Benzema là quá muộn màng ở Siêu cúp TBN.

Ở trận này, sao trẻ Gavi đã ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona trước khi Robert Lewandowski nới rộng cách biệt cho đội nhà cuối hiệp 1. Sang đầu hiệp 2, Pedri đã 'đóng hòm' chiến thắng cho Barca với pha dứt điểm rất chính xác. Và bàn thắng muộn của Karim Benzema chỉ mang tính an ủi cho Real Madrid.

Trận thua muối mặt trước Barca cũng là thất bại thứ hai của Kền kền trắng trong một tuần, trước đó họ đã bị Villarreal đánh bại với tỷ số 2-1 ở La Liga cuối tuần trước và bị Barcelona bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy chia sẻ sau trận, HLV Carlo Ancelotti vẫn lạc quan cho biết: "Chúng tôi đã thua Barcelona, giống như chúng tôi đã đánh bại họ tại La Liga. Họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng, vậy thôi.

Những sai lầm mà chúng tôi mắc phải đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã chơi bóng không tốt, họ đã phản công hai lần và thế trận đã thay đổi. Đó không phải là thái độ thiếu nghiêm túc, đó là những sai lầm cá nhân.

Chúng tôi phải tiếp tục. Đội bóng này có chất lượng để trở lại và cạnh tranh trên mọi đấu trường. Chúng tôi đang bị tổn thương vì Madrid thường giành chiến thắng trong các trận chung kết. Madrid sẽ trở lại, không nghi ngờ gì về điều đó."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X