Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về chấn thương của Karim Benzema

Thứ Tư 07/09/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Celtic, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về chấn thương của tiền đạo Karim Benzema.

Trong trận mở màn vòng bảng Champions League của Real Madrid, Karim Benzema chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của Benzema trên đường rời sân, các CĐV Real Madrid hẳn không khỏi lo lắng. 

Suốt thời gian dài vừa qua, tiền đạo số 9 đóng vai trò không thể thay thế trên hàng công của Los Blancos. Dù cầu thủ sinh năm 1987 rời sân từ sớm, song Los Blancos vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-0.

Benzema dinh chan thuong sau tran dau voi Celtic

Benzema dính chấn thương sau trận đấu với Celtic

Phát biểu sau chiến thắng trước Celtic, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về chấn thương của Karim Benzema. Ông nói: "Chúng tôi sẽ thực hiện nhiều buổi kiểm tra vào ngày mai, nhưng ấn tượng đầu tiên của đội ngũ y tế là chấn thương Benzema gặp phải không nghiêm trọng".

Người được tung vào đá thay Benzema, Eden Hazard, để lại ấn tượng mạnh khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Người ghi bàn mở tỷ số cho Real là Vinicius. Sau đó Hazard dọn cỗ để Luka Modric gia tăng cách biệt trước khi chính ngôi sao người Bỉ ấn định tỷ số sau đường kiến tạo của Dani Carvajal.

Phong độ kể từ đầu mùa của Benzema khá tốt. Trước chấn thương, cầu thủ sinh năm 1987 ghi 4 bàn sau 5 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Real toàn thắng trong chuỗi trận này. Benzema được xem là ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu mùa này. Giải thưởng cao quý nhất do France Football tổ chức sẽ công bố người thắng cuộc vào ngày 17/10. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X