Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chốt tương lai sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn

Thứ Hai 05/06/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chiến lược gia người Ý, Carlo Ancelotti xác nhận mình sẽ ở lại Real Madrid dù đang có tin đồn về việc ông được mời dẫn dắt tuyển Brazil. 

Vào tối qua (4/6/2023), mùa giải La Liga 2022/23 đã chính thức hạ màn sau khi loạt trận đấu tại vòng 38 diễn ra. Ở trận đấu này, do không còn nhiều động lực nên Real Madrid đã để cho đội khách Athletic Bilbao cầm hòa 1-1. Đây cũng được xem là mùa giải không thành công của Los Blancos khi chỉ về thứ hai với 10 điểm ít hơn đại kình địch Barca. 

Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Sau khi mùa giải kết thúc, đã có những câu hỏi về tương lai của HLV Carlo Ancelotti được đưa ra trong bối cảnh ông đang nhận được sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá Brazil.

Tuy nhiên khi chia sẻ về chuyện này trong buổi họp báo sau trận đấu với Athletic Bilbao, vị chiến lược gia người Ý đã cho biết: "Tôi sẽ ở lại Real Madrid mùa giải tới, đó là sự thật 100%'.

Trong hai năm dẫn dắt Real vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga, cũng như Champions League và World Cup Club.

Ở mùa giải này, họ đã giành được Copa del Rey, nhưng không bảo vệ được chức vô địch La Liga hay Champions League. Tuy vậy HLV Ancelotti vẫn nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch Florentino Pérez để tiếp tục dẫn dắt 'Kền kền trắng' ở mùa bóng 2023/24.

Với sự ra đi của chân sút chủ lực Benzema, HLV Ancelotti sẽ phải sớm mang về Real Madrid một chân sút chất lượng. Khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo có khả năng ghi bàn. Real có thời gian để chuẩn bị. Tôi tin rằng Real vẫn sẽ là một đội bóng giàu tính cạnh tranh vào năm tới".

Hiện Real đang nhắm tới Harry Kane của Tottenham Hotspur như một phương án thay thế Benzema. Hiện ngôi sao người Anh đang được định giá lên tới 90 triệu euro, tuy nhiên anh chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs.

Hé lộ số tiền khủng Real Madrid phải bỏ ra để ly hôn với Eden HazardHé lộ số tiền khủng Real Madrid phải bỏ ra để ly hôn với Eden Hazard
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đã phải trả cho Eden Hazard một khoản tiền không hề nhỏ để thanh lý hợp đồng thành công với tiền vệ này.
Marco Asensio có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid Marco Asensio có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid 
Theo hé lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Tây Ban Nha Marco Asensio đã chốt xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay CLB Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X