Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng vụ Real chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Tư 03/01/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã dập tắt tin đồn liên quan đến việc Real Madrid muốn tái hợp Raphael Varane, theo đó ông xác nhận Los Blancos sẽ không mua thêm trung vệ vào tháng 1. 

Thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa với nhiều câu hỏi liên quan đến Real Madrid, đặc biệt là kế hoạch tăng cường trung vệ mới. Los Blancos mất David Alaba đến hết mùa giải, trong khi Eder Militao vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid muốn tái hợp với trung vệ Raphael Varane, người không được trọng dụng ở MU và muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên. MU chỉ muốn 20 triệu euro cho Varane, họ cũng chấp nhận để Varane rời đi theo dạng cho mượn nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Raphael Varane khong duoc trong dung o MU

Raphael Varane không được trọng dụng ở MU

Raphael Varane từng có nhiều năm chơi bóng tại Bernabeu, anh sẽ không phải mất thời gian hòa nhập. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã dập tắt tin đồn liên quan đến việc Real Madrid muốn tái hợp Raphael Varane, ông nói: 

"Tại thời điểm này, chúng tôi không xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác. Đội đang thiếu hai trung vệ rất quan trọng, nhưng chúng tôi có hai người khác mà mình rất tin tưởng, Rudiger và Nacho. Ngoài ra, còn Tchouameni và Carvajal có thể làm tốt vai trò trung vệ trong trường hợp khẩn cấp".

Khi một số nhà báo tiếp tục đưa câu hỏi về trung vệ, Ancelotti nhấn mạnh: "Tôi nhắc lại. Vâng, chúng tôi không ký trung vệ mới". Nhà cầm quân người Italia cũng mỉm cười khi được hỏi về thương vụ Kylian Mbappe: "Tôi không đề cập đến chủ đề này". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X