Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận Siêu kinh điển

Thứ Bảy 28/10/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Siêu kinh điển trên sân Camp Nou, HLV Carlo Ancelotti đã trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan đến cả Real và Barca.

Real đang xếp thứ 2 ở La Liga với 25 điểm, hơn Barca 1 điểm. Hiện Girona đang dẫn đầu, hơn Real 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 La Liga, Los Blancos sẽ làm khách trên sân của Barca trong trận Siêu kinh điển.

Một chiến thắng sẽ giúp Real đòi lại ngôi đầu ở La Liga, đồng thời nâng cách biệt về điểm số với Barca lên con số 4. Tuy nhiên, nếu phải nhận thất bại, Kền kền trắng sẽ bị đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng. Trước trận Siêu kinh điển trên sân Camp Nou, HLV Carlo Ancelotti đã trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan đến cả Real và Barca.

HLV Carlo Ancelotti chia se truoc tran Sieu kinh dien

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận Siêu kinh điển

Khi được hỏi về Jude Bellingham, ông nói: “Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Jude Bellingham ổn, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng ở trận đấu với Braga. Bellingham đã tập luyện ngày hôm nay. Cậu ấy không cần tôi giải thích El Clasico là gì. Đó là một trận đấu mà mọi người đều xem và là một trong những trận đấu quan trọng nhất.”

“Về trạng thái của các cầu thủ Real Madrid ư? Đây là trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, các cầu thủ đều rất háo hức. Chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt. Ai sẽ đá hậu vệ trái ư? Camavinga đã chơi rất tốt nhưng Mendy có lợi thế vì được nghỉ thi đấu ở Champions League. Tôi có niềm tin vào tất cả mọi người. Tôi không rõ ai sẽ bắt đầu trận đấu ở trên băng ghế dự bị.”

“Về Barca? Họ cũng đang có phong độ tốt. Họ là một đội bóng tuyệt với nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt họ có một số cầu thủ trẻ thực sự tốt”. Về khả năng ra sân của Modric? Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, khi không ra sân cậu ấy không bao giờ yêu cầu lời giải thích. Tương tự như vậy, tôi thường không đưa ra lời giải thích cho những người không được ra sân. Không có gì phải lo lắng cả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X