Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brighton trở thành ứng viên dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm 28/09/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bất ngờ điền tên HLV De Zerbi của Brighton vào danh sách những ứng viên có thể thay thế HLV Carlo Ancelotti sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hợp đồng giữa HLV Carlo Ancelotti và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Dự kiến, nhà cầm quân người Italia sẽ chia tay Los Blancos để đảm nhiệm công việc tại ĐT Brazil. 

Ngay từ lúc này, Real Madrid đã dần lên phương án thay thế cho HLV Ancelotti. Hàng loạt cái tên có mặt trong danh sách những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, HLV De Zerbi của Brighton trở thành cái tên sáng giá có thể thay HLV Ancelotti dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Danny Murphy tin Roberto De Zerbi co the thay Klopp o Liverpool
 De Zerbi trở thành ứng viên thay thế Ancelotti dẫn dắt Real Madrid.

HLV De Zerbi thời gian qua để lại những dấu ấn đậm nét cùng Brighton. Ông tiếp quản đội bóng áo sọc trắng xanh mới chỉ 1 năm trước để thay thế cho HLV Graham Potter. 

Tuy nhiên, chiến lược gia 44 tuổi đã kế thừa thành công những di sản mà người tiền nhiệm để lại. Mùa trước, HLV De Zerbi cùng Brighton kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu chung cuộc tại Premier League, qua đó giành vé dự Europa League. 

Mùa này, Brighton dưới sự dẫn dắt của HLV De Zerbi tiếp tục cho thấy mình là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Những chú chim Hải Âu đã thắng tới 5 và đang xếp thứ ba trên BXH. 

Ngoài HLV De Zerbi, Xabi Alonso cũng là ứng viên nặng kí khác cho vị trí HLV trưởng Real Madrid mùa tới. Nhưng cựu tiền vệ người Tây Ban Nha lại chưa sẵn sàng với vị trí này và muốn gắn bó lâu dài với Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X