Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez sẽ giúp Real “no nê” danh hiệu

Thứ Hai 15/06/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Raul, huyền thoại của sân Bernabeu, huấn luyện viên Rafa Benitez hoàn toàn có đủ khả năng để giúp Real ẵm mọi danh hiệu.

HLV Rafa Benitez vừa được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real Madrid, thay thế người tiền nhiệm Ancelotti khi huấn luyện viên này không giúp Los Blancos giành được nổi 1 danh hiệu nào ở mùa giải 2014-2015.

Mặc dù HLV Benitez có sự nghiệp huấn luyện khá thành công ở La Liga và Premier League trong màu áo Valencia và Liverpool, nhưng chiến lược gia này vẫn bị đặt dấu hỏi lớn trong việc giúp Los Blancos giành danh hiệu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, Raul “huyền thoại” của sân Bernabeu rất tin tưởng vào khả năng của HLV Rafa Benitez: “Đó là một giấc mơ khi HLV Rafa Benitez được dẫn dắt Real.

HLV Benitez se giup Real no ne danh hieu hinh anh
HLV Rafael Benitez sẽ thành công ở Real?

“Những thành công của ông ở các đội bóng khác đã đưa ông đến Real Madrid, ông chắc chắn sẽ xây dựng được một đội bóng rất cạnh tranh và giành được chiến thắng” – cựu tiền đạo Real nói tiếp.

“Tôi nghĩ rằng, mọi người có thể lạc quan và hy vọng Real Madrid có thể nâng được nhiều danh hiệu trong mùa giải tới dưới triều đại của huấn luyện viên Rafa Benitez” – huyền thoại của sân Bernabeu tin tưởng.

Rất tin tưởng vào tài thao lược của huấn luyện viên Rafa Benitez, nhưng Raul cũng không quên dành những lời cảm ơn cho huấn luyện viên Ancelotti, người đã giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League sau 12 năm chờ đợi ở mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi phải cảm ơn huấn luyện viên Ancelotti vì ông đã làm được một công việc tuyệt vời ở Real, nhưng ở thời điểm này, chúng ta đều vui mừng để nghĩ về một thời kỳ mới với một huấn luyện viên mới” – Raul chốt lại.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X