Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez không cần De Gea?

Thứ Ba 04/08/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez của Real Madrid mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng ông hài lòng với những thủ thành mà mình đang có, đồng thời cũng từ chối nhận xét về trường hợp của David De Gea.

HLV Benitez khong can De Gea hinh anh
Benitez đang hài lòng với những thủ thành của ông

Real Madrid vẫn đang rất kiên trì trong việc theo đuổi thủ môn David de Gea. Có những lúc tưởng chừng như đội bóng này đã buông tay và để cầu thủ 25 tuổi ở lại Manchester United thêm một mùa giải nữa. Thế nhưng sau khi coi như chốt xong tương lai của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch quay trở lại đàm phán với phó chủ tịch Ed Woodward của M.U về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha. Trước đó, đội bóng nước Anh muốn có Ramos trong cuộc trao đổi, hoặc là Real phải trả ít nhất 35 triệu bảng, một mức phí kỷ lục đối với một người gác đền. Sự quyết tâm của M.U buộc Los Blancos phãi hoãn binh và chỉ mới tái khởi động lại phi vụ ồn ào này trong những ngày gần đây.

Thế nhưng vừa qua HLV Benitez đã tỏ ra khá lạc quan với các thủ môn hiện tại của Real. Khi được hỏi về trường hợp của De Gea, ông nói: “Tôi sẽ không nói về các cầu thủ của đội bóng khác. De Gea không phải một người của Real Madrid. Còn về các thủ thành hiện tại của đội bóng, tôi không có gì phải bận tâm. Mọi người đều biết Keylor Navas và Kiko Casilla đều chơi rất hay. Trong khi đó Pacheco và Rubin Yanez sẽ cùng nhau cạnh tranh cho vị trí thủ môn số 3. Tôi chỉ có thể tiết lộ được vậy thôi.” Dẫu sao thì đây cũng là một phát biểu hợp lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha bởi việc Real mua De Gea đang trong giai đoạn đàm phán thì những người có liên quan không có lý do gì để phát biểu về tình hình. Mới đây HLV Louis van Gaal của M.U cũng đã tiết lộ rằng tình thế hiện tại không hề có lợi cho De Gea cũng như Manchester United, nhưng không nói chi tiết.

Hợp đồng của David de Gea với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016 và đội bóng này vẫn giữ nguyên quan điểm rằng sẵn sàng mất trắng tuyển thủ Tây Ban Nha vào năm sau nếu như không nhận được một đề nghị hợp lý từ Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. M.U hiện đã đưa về thủ thành số 1 của đội tuyển Argentina là Sergio Romero theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng vị trí của anh chỉ ở Old Trafford chỉ là số 2. Trong trường hợp De Gea ra đi, họ sẽ chiêu mộ Jasper Cillessen, tuyển thủ Hà Lan đang thi đấu cho Ajax Amsterdam, để thay thế.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X