Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez: "100% trung vệ Ramos sẽ ở lại Real Madrid"

Thứ Năm 23/07/2015 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United chắc chắn sẽ phải từ bỏ mong muốn sở hữu siêu trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid sau khi đích thân tân HLV Rafa Benitez đã tuyên bố chắc nịch rằng thủ quân mới của đội bóng sẽ không đi đâu cả.

HLV Benitez Trung ve Sergio Ramos chac chan khong roi Real Madrid hinh anh
Sergio Ramos chắc chắn không tới M.U

Real Madrid và Manchester United đã không còn liên lạc với nhau trong vài tuần vừa qua về thương vụ trung vệ Sergio Ramos vì cả hai đều bận chuẩn bị tham dự những trận giao hữu tiền mùa giải. Nhiều nguồn tin khẳng định hai đội bóng được yêu mến hàng đầu thế giới này sẽ quay trở lại bàn đàm phán sau khi trở về nhà từ chuyến du đấu hè 2015. Thế nhưng, HLV Benitez đã mau chóng dập tắt tin đồn này bằng phát biểu rằng Ramos sẽ ở lại. Cựu HLV của Napoli tuyên bố: “Đúng vậy, tôi chắc chắn 100% rằng Ramos sẽ không rời khỏi Real. Ramos không chỉ là một cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng mà còn là một thủ lĩnh không thể thay thế. Tôi cần sự có mặt của cậu ấy trong mùa giải tới. Không những tôi mà cả ban lãnh đạo đội bóng cũng như bản thân Sergio Ramos đã thống nhất như vậy. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng riêng trường hợp này thì không thể khác được. Tôi rất tôn trọng HLV Louis van Gaal nhưng ông ấy đừng mơ chạm đến Ramos".

Xem ra quyết tâm giữ lại Sergio Ramos của Real Madrid sẽ buộc M.U phải chuyển sang mục tiêu khác: Nicolas Otamendi của Valencia. Trung vệ người Argetina đã không tham gia tour du đấu cùng đội bóng chủ sân Mestalla. Anh cũng không có mặt trong bức hình toàn đội được chụp trong ngày Valencia ra mắt áo đấu mới, mặc cho là cầu thủ sáng giá nhất đội hiện tại. Thậm chí Otamendi được cho nộp đơn xin được ra đi và anh chỉ còn chờ động thái chính thức từ phía M.U mà thôi.

Ở một diễn biến khác, HLV Rafa Benitez cho hay đang bắt đầu xây dựng mối quan hệ với siêu sao Cristiano Ronaldo tại Bernabeu. “Trong tuần này, tôi đã có chút thời gian ở bên Ronaldo và trò chuyện với cậu ấy. Tôi có thể nói rằng đó là một cầu thủ luôn cầu tiến, thích cạnh tranh và ở phương diện này, không ai có thể sánh bằng Ronaldo. Bạn có thể thấy rõ điều đó ngay từ cách mà cậu ấy luyện tập. Tôi hy vọng toàn đội có thể học hỏi được nhiều hơn từ Ronaldo".

Tuy nhiên mới đây thôi, đã xuất hiện một đoạn video clip về một buổi tập của Real Madrid mà trong đó dường như đương kim "Quả bóng vàng FIFA" đã ngang nhiên chửi tục ông thầy mới sau khi bị nhà cầm quân này từ chối một bàn thắng (Benitez làm trọng tài trong trận đấu nội bộ của Real). Ngoài ra, Ronaldo còn được cho tỏ ra không mấy hài lòng với một số bài tập lạ mà Benitez áp dụng như thi sút bóng trúng xà ngang mà theo quan điểm của CR7 thì sao không thi sút vào lưới.

Xem clip Ronaldo chửi thề Benitez trên sân tập

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X