Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti vui mừng vì Real thua Siêu kinh điển?

Thứ Bảy 04/04/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Siêu kinh điển 2 tuần trước, Real Madrid đã phải nhận rất nhiều sức ép, tuy nhiên HLV Ancelotti cho rằng điều này cũng có những mặt tốt.

sieu kinh dien hinh anh
HLV Ancelotti cho rằng thất bại trong trận El Clasico sẽ giúp Real thi đấu tốt hơn

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid đã diễn ra cách đây 2 tuần, nhưng dư âm của nó thì vẫn còn đọng lại trong tâm trí của những người trong cuộc. Đặc biệt, đối với Kền kền trắng, trận thua trước đại kình địch khiến họ phải hứng chịu nhiều chỉ trích hơn bao giờ hết. Từ một ƯCV hàng đầu cho chức vô địch La Liga, giờ đây họ lại có nguy cơ một lần nữa lỗi hẹn với danh hiệu quốc nội.

Tuy nhiên, đối với HLV Carlo Ancelotti, ông cho rằng mọi chuyện không đến mức quá tồi tệ như dư luận vẫn đưa tin. Trái lại, ông cho rằng đây lại là cái tát cần thiết để các học trò của mình trở lại với thực tế sau những màn trình diễn kém cỏi: “Trận thua đó thật khó chấp nhận, nhưng những tác động của nó thì lại có chiều hướng tích cực vì nó giúp cho các cầu thủ chơi đúng theo ý muốn của đội bóng và theo cách mà chúng tôi đã từng làm. Điều đó sẽ giúp cho chúng tôi nhiều hơn trong tương lai.”

Quả thật trước trận gặp Barca, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bộc lộ rất nhiều vấn đề bất cập. Hàng tiền vệ thi đấu sa sút khi các trụ cột dính chấn thương hoặc thi đấu quá tải, trong khi đó tam tấu BBC phía trên cũng đánh mất sự đáng sợ vốn có của mình, thậm chí những vết rạn nứt trong mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale ngày càng được bộc lộ rõ. Có thể trận thua tại Nou Camp sẽ chạm vào lòng tự ái của các ngôi sao tại Bernabeu và khiến họ thi đấu tốt hơn.

Việc các cầu thủ Real trở lại với phong độ vốn có càng trở nên cần kíp hơn khi lá thăm may rủi đã đưa Los Blancos đối đầu với người hàng xóm, đồng thời cũng là đối thủ kỵ giơ Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Phát biểu về kết quả bốc thăm này, HLV Ancelotti cho biết: “Như tôi vẫn thường nói, mục tiêu đầu tiên chúng tôi cần làm là lọt vào trận chung kết Champions League và mục tiêu thứ hai là đánh bại đối thủ trong trận chung kết đó. Đội hình này của Real Madrid hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể cạnh tranh ở mọi cấp độ trên mọi đấu trường, vì thế mục tiêu không gì khác ngoài việc giành chiến thắng.”

Vào ngày mai, Real sẽ có cơ hội để giành chiến thắng và quên đi nỗi đau trong trận Siêu kinh điển vừa qua khi chỉ phải tiếp đón một Granada thua kém về mọi mặt trên sân nhà. Xét về lịch thi đấu, Carletto và các học trò vẫn có lợi thế hơn Barca, vấn đề hiện giờ là họ phải nhanh chóng trở lại là chính mình và chắt chiu từng điểm số có được mà thôi.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X