Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti và Enrique nói gì trước trận Siêu kinh điển Barca vs Real

Chủ Nhật 22/03/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, cả thế giới đang đếm ngược từng giờ để đến trận Siêu kinh điển Barca vs Real. Vì vậy trong buổi họp báo trước trận, cả Ancelotti và Enrique đều có những tuyên bố tự tin để lên dây cót tinh thần cho đội nhà.

Sieu kinh dien Barca vs Rea hinh anh
Ancelotti không cho rằng El Clasico sẽ quyết định ngôi vô địch La Liga

Vào lúc 3h đêm nay, trận Siêu kinh điển Barca vs Real trong khuôn khổ vòng 28 La Liga sẽ diễn ra trên sân Nou Camp tại xứ Catalan. Đây là trận đấu được coi là chung kết của mùa giải bởi đội nào giành chiến thắng sẽ chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch. Trước ý nghĩa quan trọng của trận El Clasico vào đêm nay mà cả 2 HLV Ancelotti và Enrique đều có phát biểu mang nhiều ý nghĩa về tinh thần.

Là đội bị đánh thấp hơn nên không ngạc nhiên khi HLV Ancelotti tìm mọi cách để giải phóng tâm lý cho các cầu thủ Real. Thuyền trưởng người Italia nói: “Tôi có thích trận El Clasico không à? Thích hay không còn phụ thuộc vào màn trình diễn của đối thủ. Hôm nay cả 2 đội đều rất tự tin về chiến thắng bởi đó là con đường duy nhất dẫn tới ngôi đầu bảng. Đây không phải là trận đấu có ý nghĩa quyết định như 2 trận gặp Atletico tại Champions League sắp tới, dù thua thì chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch. Tuy nhiên chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và sẵn sàng đánh bại Barca vào đêm nay”.

Tương tự người đồng nghiệp thì Luis Enrique cũng cố gắng giảm sức nóng của trận Siêu kinh điển Barca vs Real. Thuyền trưởng của Blaugrana cho biết: “El Clasico là một sự khác biệt và Real vẫn là đối thủ lớn nhất của Barca từ trước tới nay. Tất nhiên chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có thêm lợi thế nhưng trận đấu này không quyết định điều gì cả, bởi sau El Clasico chúng tôi vẫn còn 10 trận đấu khó khăn khác ở trước mắt”.

Nếu như Barca đang thi đấu vô cùng thăng hoa với 17/18 chiến thắng gần đây thì Real lại đang sa sút không phanh với 2 thất bại trước Bilbao và Schalke. Chính điều này đã khiến nhiều cule mơ mộng về một chiến thắng theo kiểu “bàn tay nhỏ” trước đại kình địch. Tuy nhiên Luis Enrique lại không cho rằng Barca sẽ có một trận đấu dễ dàng, ông nói: “Tôi không quan tâm một lời bàn tán nào cả. Thật ngu muội nếu nghĩ về một trận thắng đậm trước Real. Sự tự tin là tốt nhưng nếu tự mãn sẽ trở thành một cái bẫy trong các trận El Clasico. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn và sức ép từ Real bởi đó là một đội bóng xuất sắc”.

Xem thêm: trực tiếp trận Barca vs Sevilla

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X