Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ vị trí của Bellingham ở Real Madrid mùa tới

Thứ Bảy 22/07/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti đã thử nghiệm hai sơ đồ chiến thuật ở giai đoạn giao hữu hè để sử dụng tân binh Jude Bellingham một cách tốt nhất.

Real Madrid đang ở Mỹ để du đấu hè. Theo phóng viên Mario Cortegana, HLV Ancelotti đã sử dụng hai sơ đồ chiến thuật trong tập luyện, là 4-4-2 kim cương với Bellingham đá số 10 và 4-2-3-1 với tân binh Arda Guler đá số 10.

Ancelotti Bellingham
Tiết lộ vị trí của Bellingham ở Real Madrid mùa tới

Sơ đồ 4-4-2 kim cương có những cầu thủ như Eduardo Camavinga, Federico Valverde và Luka Modric ở tuyến tiền vệ cùng Bellingham. Tuyển thủ Anh sẽ chơi ở đỉnh kim cương. Modric chơi lùi sâu trong khi Valverde và Camavinga chịu trách nhiệm ở hai bên.

HLV Ancelotti có rất nhiều lựa chọn tiền vệ ở trong tay, sau khi Bellingham và Guler cập bến Bernabeu. Việc ông phải lựa chọn nhiều sơ đồ để xoay tua đội hình là điều cần thiết để các tiền vệ được ra sân.

Real Madrid sẽ chơi trận giao hữu hè đầu tiên gặp AC Milan vào ngày 24/7. Sau đó sẽ là những trận đấu với Man United, Barcelona và Juventus vào cuối tháng Bảy và đầu tháng Tám.

Jude Bellingham là tân binh được Real Madrid chiêu mộ với giá trị kỷ lục ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Real Madrid đã chi 103 triệu Euro để đón Bellingham từ Dortmund.

Ở mùa giải năm ngoái, Bellingham ra sân 42 lần cho Dortmund, đóng góp 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Cầu thủ trẻ người Anh giúp Dortmund cạnh tranh vô địch với Bayern đến những vòng đấu cuối cùng. Đáng tiếc là anh không thể tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp Mainz 05 ở vòng đấu cuối cùng vì chấn thương, khiến Dortmund bị cầm hòa và đánh rơi chức vô địch đầy cay đắng.

Có thể bạn quan tâm

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X