Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ tình hình sức khỏe của Cris Ronaldo

Chủ Nhật 30/03/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bản thân HLV Ancelotti tỏ ra khá bất bình về những hành vi quá khích của các cổ động viên Real Madrid trong trận gặp Rayo Vallecano mới đây.

Từ vị thế dẫn đầu cuộc đua tới ngôi vô địch, hai trận thua trước Barcelona và Sevilla đã đẩy Real Madrid xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Los Blancos không còn nắm trong tay quyền tự quyết nữa.

Cris Ronaldo đang bị đối xử bất công?
Cris Ronaldo đang bị đối xử bất công?

Sau hai trận thua liên tiếp, phản ứng của các cổ động viên Real Madrid khá tiêu cực. Trong trận thắng 5-0 trước Rayo Vallecano đêm qua, Cris Ronaldo và Diego Lopez đã phải hứng chịu những tiếng la ó từ một bộ phận CĐV Real Madrid.

Cris Ronaldo đã phải hứng chịu những tiếng la ó khi ghi bàn mở tỉ số. Sau đó lần lượt Daniel Carvajal Gareth Bale (cú đúp) và Morata đã ấn định chiến thắng "năm sao" cho đội chủ nhà. Còn Diego Lopez cũng chung tình cảnh với Ronaldo khi một số fan Real Madrid muốn Casillas trở lại bắt chính tại La Liga.

Trước phản ứng quá khích của người hâm mộ, HLV Ancelotti buộc phải lên tiếng, đồng thời cũng tiết lộ tình hình sức khỏe của Cris Ronaldo:" Tôi đã nói từ trước đó rằng tôi có thể hiểu việc chúng tôi bị la ó trong một số trường hợp mà chúng tôi đáng bị như vậy. Còn bây giờ, tôi chẳng hiểu thái độ này là thế nào khi các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời.

V

ới Ronaldo, những lời la ó là quá bình thường với cậu ấy. Nhưng tôi hi vọng Diego Lopez sẽ không bị tổn thương bởi điều này. Ronaldo vẫn ổn, cậu ấy không bị chấn thương. Cậu ấy chỉ gặp chút vấn đề ở đầu gối nhưng không nguy hiểm".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X