Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ thời điểm Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid

Thứ Hai 05/08/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ thời điểm tân binh Kylian Mbappe có thể ra mắt Real Madrid, đồng thời cập nhật tình hình của Jude Bellingham.

HLV Ancelotti tiết lộ thời điểm Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển đến Real Madrid vào tháng trước, Kylian Mbappe đang tận hưởng kỳ nghỉ hè và không tham dự tour du đấu hè tại Mỹ. Mbappe vẫn chưa chơi trận nào kể từ bán kết Euro 2024. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cho biết Mbappe có thể ra mắt Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta.

Kylian Mbappe
HLV Ancelotti tiết lộ thời điểm Kylian Mbappe ra mắt Real Madrid

Chia sẻ với các phóng viên tại Mỹ, HLV Ancelotti nói: “Mbappe có thể đá ở Siêu cúp châu Âu từ đầu. Jude Bellingham và những người khác cũng vậy. Họ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Họ đang tuân theo một kế hoạch và đều sẽ được thi đấu”.

Cũng giống như Mbappe, Bellingham không tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng Real Madrid sau khi lọt tới chung kết Euro 2024 cùng Anh. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Bellingham đang tuân theo một quy trình nghiêm ngặt dù ở trong kỳ nghỉ hè và hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Atalanta hôm 14/8 tới.

Real Madrid đang có sự chuẩn bị không tốt ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã thua 2 trận giao hữu đầu tiên gặp AC Milan và Barca. Los Blancos sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Chelsea vào hôm 6/8 tới.

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã cho thấy sự thống trị của mình với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. “Kền kền trắng” không cho thấy dấu hiệu chậm lại với việc bổ sung thêm siêu sao Kylian Mbappe vào đội hình. Danh hiệu có lẽ là điều tất yếu sẽ có với Los Blancos ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X