Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ cách sử dụng Cris Ronaldo trong mùa tới

Thứ Sáu 02/08/2013 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti đã giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc Cris Ronaldo sẽ đá thế nào trong màu áo Real Madrid ở mùa tới.

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti, Real Madrid đang bắt đầu có những bước chuyển mình. Đầu tiên là việc HLV Ancelotti tuyên bố sẽ phá bỏ lối chơi thực dụng dưới thời Mourinho để xây dựng lại Real Madrid với hình ảnh bóng đá tấn công. Carletto cũng ưu tiên hướng Los Blancos tới việc sử dụng những cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha như Isco, Ilrallamendi,... bên cạnh những nhân tố trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ như Morata, Jesse...

Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh
Ronaldo sẽ không cần phải lùi sâu hỗ trợ phòng ngự nữa

Tuy nhiên, vấn đề nổi trội được nhiều người quan tâm nhất chính là Cris Ronaldo sẽ đá thế nào dưới thời Ancelotti. Ban đầu, HLV Ancelotti tuyên bố Cris Ronaldo sẽ được đảm nhiệm vị trí quan trọng hơn thay vì chỉ là một cầu thủ chạy cánh được quyền thi đấu tự do. Cụ thể, Ronaldo có thể sẽ được bố trí thi đấu như một nhạc trưởng trên hàng công của Los Blancos mùa sau.

Đồng thời, HLV Ancelotti cũng khẳng định CR7 sẽ được sử dụng đúng cách để phát huy hết điểm mạnh của cầu thủ này:" Ronaldo sẽ không phải lùi quá sâu để đảm nhiệm thêm nhiều phần việc phòng ngự nữa. Cậu ấy chỉ cần ở trạng thái luôn sẵn sàng khi đội nhà có bóng. Ronaldo vẫn đang thoải mái với vị trí hiện tại nên chẳng cần phải thay đổi gì nhiều".

HLV Ancelotti cũng khẳng định Real Madrid sẽ không mua thêm tiền đạo nào nữa trong hè này bất chấp sự ra đi của Higuain:" Chúng tôi đang có Ronaldo, một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới và những Benzema, Jesse, Morata. Thực sự là cũng có thể mua về một số tiền đạo xuất sắc từ nơi khác đến nhưng điều đó là không cần thiết, bởi lẽ tôi hài lòng với những chân sút của mình".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X