Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ bí mật phòng thay đồ Real Madrid

Thứ Hai 02/06/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Ancelotti mới đây đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ về phòng thay đồ vốn nổi tiếng "ồn ào" của Real Madrid.

Sau 12 năm dài chờ đợi, Real Madrid cuối cùng đã hoàn thành "giấc mơ decima" khi đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Champions League (C1) lần thứ 10 trong lịch sử.

Ancelotti hưởng nièm vui chiến thắng sau khi hoàn tất giấc mơ Decima
Ancelotti hưởng nièm vui chiến thắng sau khi hoàn tất giấc mơ Decima

Chiến công này của "bầy kền kền" được cho là có quan hệ mật thiết với sự bình yên trong phòng thay đồ của đội bóng mùa này. Bởi chính HLV Ancelotti đã dẹp tan được những mâu thuẫn trong nội bộ để giúp các cầu thủ đoàn kết thành một khối đưa đội bóng đến thành công.

Kết thúc chiến dịch chinh phục decima một cách mỹ mãn, HLV Ancelotti đã có những giây phút thả lỏng khi tiết lộ nhiều điều thú vị trong phòng thay đồ Real Madrid:" Người rời phòng cuối cùng để khóa cửa trước mỗi trận đấu là Sergio Ramos.

Ai háu ăn nhất ư? Tôi phải nói rằng Isco chính là người lúc nào cũng cảm thấy thèm ăn, chẳng ai nghi ngờ gì điều đó cả. Xabi Alonso chính là người có kỉ luật nhất trong phòng thay đồ, còn Marcelo là người vui tính nhất với kiểu hóm hỉnh đầy thông minh".

HLV Ancelotti cũng chúc các học trò có một mùa World Cup thành công:" Mùa giải vừa qua quả thật là quá dài và tôi chúc các cầu thủ Real Madrid gặp nhiều may mắn tại World Cup. Còn tôi sẽ trở về Italia".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X