Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiếp tục bao cho cho thói ích kỷ của Bale

Thứ Năm 05/02/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia vẫn bao che cho lối chơi cá nhân dẫn đến ích kỷ thái quá của Bale trong mấy trận đấu gần đây.

Thời gian gần đây, Bale bị các CĐV Real cũng như báo giới Tây Ban Nha chỉ trích rất nhiều về lối chơi ích kỷ của mình. Những tiếng la ó của các CĐV xuất hiện trong trận thua Valencia 1-2 của Real.

Ở trận đấu này, Bale đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng ở góc sút hẹp, tiền vệ xứ Wales cắm đầu cắm cổ dứt điểm thay vì chuyền cho Benzema ở phía trong.

Bale ich ky van duoc Ancelotit bao che hinh anh
Bale thi đấu ngày càng ích kỷ

Đúng một vòng đấu sau, trong trận đấu với Espanyol, Bale tiếp tục tái hiện pha xử lý bóng quá cá nhân khiến đàn anh Ronaldo “nổi đóa”. Mới đây, trong trận đấu với Sevilla sáng 5/2, Bale vẫn tiếp diễn thói quen “khó bỏ” khi không chuyền bóng cho Benzema ở phút 47.

Những pha bóng chơi ích kỷ của Bale khiến anh bị các CĐV trên khán đài la ó kịch liệt. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Tottenham cũng bị báo giới Tây Ban Nha chỉ trích thậm tệ, duy chỉ có HLV Ancelotti đứng ra bảo vệ Bale.

“Tôi không yêu cầu gì thêm ở cậu ấy nữa. Bale luôn nguy hiểm với trái bóng dưới chân của mình. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đã nhìn nó theo một hướng hoàn toàn khác.” – HLV Ancelotti bênh vực học trò khi chơi cá nhân trong trận đấu với Sevilla.

Đây không phải lần đầu tiên Bale được HLV Ancelotti bảo vệ vì thi đấu ích kỷ. Trong buổi họp báo trước trận đấu bù với Sevilla, chiến lược gia người Italia cho biết: “Gareth Bale là một cầu thủ ích kỷ ư? Gareth Bale đang làm mọi thứ tốt nhất để giúp Real Madrid. Thứ Bảy tuần trước trên sân Bernabeu, các khán giả cũng đôi ba lần hoan nghênh Gareth Bale đó thôi.”.

Bale chơi ích kỷ nhưng rất may là Real vẫn giành những chiến thắng quan trọng. Hiện tại, Los Blancos dẫn đầu La Liga sau 21 vòng đấu với 54 điểm, hơn đại kình địch Barca 4 điểm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Clip Bale thi đấu ích kỷ trong trận đấu với Sevilla

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X