Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti sốc nặng trước thất bại của đại kình địch Barca

Thứ Hai 23/02/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua của Barca trước Malaga cuối tuần qua đã gây ra cú sốc cho rất nhiều người, kể cả HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

HLV Ancelotti soc nang sau tran Barca 0-1 Malaga hinh anh
HLV Ancelotti đã rất bất ngờ khi Barca thất thủ trên sân nhà

Cuối tuần vừa rồi La Liga đã chứng kiến một cơn địa chấn thực sự khi Barcelona bất ngờ thất thủ 0-1 trước Malaga. Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp và đang có thành tích cực kỳ ấn tượng với 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, không ai nghĩ rằng Barca lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương để rồi chịu thua cuộc một cách cay đắng.

Với kết quả tại Catalonia, Real Madrid đương nhiên là những người hạnh phúc nhất khi gia tăng khoảng cách với đại kình địch lên thành 4 điểm sau trận thắng 2-0 trước Elche đêm qua. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận ông đã bị sốc và không thể tin là Barca lại đánh rơi 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi: “Đây là một trận đấu quan trọng sau những gì xảy ra với các đối thủ của chúng tôi vào hôm thứ Bảy, và trên tất cả là việc gia tăng khoảng cách đáng kể với Barca. Rõ ràng thất bại này đã gây ra sự ngạc nhiên cho tất cả mọi người bởi Barca đang thi đấu rất vào phom. Chúng tôi đang có lợi thế dẫn trước, nhưng cũng giống như những gì tôi đã nói nhiều lần trước đó, danh hiệu sẽ chỉ được quyết định vào ngày cuối cùng của mùa giải.”

Còn nhớ cách đây chỉ hai vòng đấu, Real đã thảm bại 0-4 trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid và để cho đoàn quân của HLV Simeone cũng như Barca tiến tới rất gần trên BXH La Liga. Tuy nhiên chính những đối thủ của Los Blancos lại tự bắn vào chân mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch trong những vòng đấu vừa qua. Tuần trước Atletico thất thủ 0-2 trước Celta Vigo còn tuần này lại tới Barca gây thất vọng với trận thua 0-1 trước Malaga. Với những kết quả có lợi liên tiếp, thầy trò HLV Carlo Ancelotti lại đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch vào cuối mùa.

Trận đấu hôm qua cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với Carletto khi đây là lần thứ 100 ông dẫn dắt Kền kền trắng. Phát biểu về sự kiện này, vị chiến lược gia người Italia tỏ ra vô cùng vui mừng: “100 trận đấu vừa qua với Real Madrid đã diễn ra rất tốt đẹp, tuy nhiên tôi hy vọng đội bóng sẽ còn hoàn thiện hơn trong 100 trận đấu tiếp theo và với thái độ đã thể hiện trong trận đấu hôm nay, chúng tôi sẽ còn giành nhiều danh hiệu nữa. Chúng tôi đang rất tập trung và tất cả mọi người đều đang nỗ lực hết mình. Sau trận thua Atletico chúng tôi đã cải thiện khả năng phòng ngự. Các cầu thủ Elche đều rất chất lượng nhưng chúng tôi đã không cho họ cơ hội để thể hiện điều dó. Tôi không có một chút nghi ngờ nào về việc chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu vừa rồi.”

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X