Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: "Ronaldo và Isco đang không hạnh phúc"

Chủ Nhật 16/02/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng của Real nhận xét hai cậu học trò đang rất buồn với lý do không được ra sân trong tất cả các trận đấu.

ronaldo
 

Sau khi có vụ xô xát trong trận gặp Athletic Bilbao vào ngày 3/2, Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ và bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm thi đấu 3 trận. Trong chuyến làm khách tới sân của Getafe ở vòng 24 La Liga, ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt trong đội hình Real do đang phải thi hành án phạt trên.

Trước khi trận gặp Getafe diễn ra, vị thuyền trưởng Ancelotti của Real chia sẻ: “Ronaldo hiện không hạnh phúc, bởi cậu ấy muốn chơi tất cả các trận đấu. Trong trận gặp Atletico Madrid (lượt về bán kết cúp nhà vua), Ronaldo đã thi đấu rất tốt (ghi 2 bàn). Tuy nhiên, ở trận gặp Getafe, cậu ấy phải vắng mặt”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, chiến lược gia người Italy tiết lộ thêm: “Isco phải ngồi dự bị vì lý do chiến thuật. Cậu ấy gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi hiện tại của Real. Tất nhiên Isco không vui, bởi cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề hiện tại, bởi Isco là cầu thủ quan trọng với Real. Tôi không quên việc cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng hồi đầu mùa giải. Isco đã đem về khá nhiều điểm ở giai đoạn Real gặp khó khăn”.

Cuối tuần này, trong chuyến làm khách tới sân của Getafe, HLV Ancelotti hy vọng Real sẽ tiếp tục chiến thắng để cùng Atletico Madrid và Barca tạo nên cuộc đua tam mã ở La Liga mùa này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X