Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: "Real thắng vì mạnh mẽ hơn đối thủ"

Thứ Hai 29/08/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 1-3 ngay trên sân của Espanyol tại vòng 3 La Liga, HLV Ancelotti đã tự tin khẳng định các cầu thủ Real Madrid giành thắng lợi nhờ mạnh hơn đối thủ. 

Trong trận đấu muộn vừa kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Real Madrid đã 'hạ đẹp' đối thủ Espanyol với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương, nhờ bàn thắng mở tỷ số của Vinicius Junior và cú đúp của tiền đạo Karim Benzema.

Ancelotti
HLV Ancelotti khẳng định Real mạnh mẽ hơn Espanyol

Xem thêm:

Phát biểu trong phòng họp báo tại sân vận động, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ như sau: "Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt. Đội kiểm soát trận đấu tốt và chủ động tấn công từ rất sớm. Sau đó, chúng tôi giảm cường độ một chút và mọi việc trở nên khó khăn hơn sau khi họ gỡ hòa. 

Khi đó Real đã chơi khá chậm. Chúng tôi đã không thể thi đấu hiệu quả vào đầu hiệp hai khi họ đã thiết lập một hàng phòng ngự chặt chẽ. Sự khó khăn buộc tôi phải có quyết định thay đổi cường độ thi đấu của Real. 

Mùa trước Camavinga đã chơi rất hay trong màu áo Real. Khi trận đấu căng thẳng, năng lượng của anh ấy sẽ mang lại cho chúng tôi một động lực, giống như Rodrygo, Valverde hay Vinicius. Sở dĩ chúng tôi thắng trận là vì Real đã có nhiều năng lượng hơn đối thủ trên sân".

Khi được hỏi về việc không trọng dụng Hazard ở trận này, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Hazard có thể là một lựa chọn, nhưng tôi không muốn làm mất cân bằng đội hình. Real đã có Rodrygo , Vinicius và Karim Benzema trên sân.

Đưa vào một tiền đạo khác có thể rất mạo hiểm. Hazard vẫn có được sự ủng hộ của tôi và sẽ không thành vấn đề nếu cậu ấy không thi đấu, không ra sân hoặc không khởi động". 

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã trở lại ngôi đầu trên BXH với 9 điểm có được sau 3 trận toàn thắng, nhiều hơn kình địch Barca 2 điểm. Ở vòng 4, họ sẽ gặp đối thủ đang đứng ngay sau mình trên BXH là Real Betis trên sân nhà Bernabeu.




 

Xavi hết lời khen ngợi Lewandowski sau trận đại thắng của BarcaXavi hết lời khen ngợi Lewandowski sau trận đại thắng của Barca
HLV Xavi Hernandez đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của tân binh Robert Lewandowski sau chiến thắng 4-0 trước Real Valladolid ở vòng 3 La Liga 2022/23 diễn ra rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X