Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng trước tin đồn Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe

Chủ Nhật 11/02/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Carlo Ancelotti đã ám chỉ rằng Real Madrid có thể không cần ký hợp đồng với Kylian Mbappe, khi mà lúc này Los Blancos đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chia sẻ sau trận thắng Girona 4-0 hôm qua, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng trước câu hỏi về việc khả năng 'bom tấn' Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Ancelotti lên tiếng trước tin đồn Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe 1
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đang có những cầu thủ giỏi.

Ông cho biết: "Các bạn rất hay hỏi về một cầu thủ đang chơi cho đội khác. Ở đây chúng tôi đã có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đầu tiên là Vini Jr, thứ hai là Bellingham, thứ ba là Rodrygo. Sau đó là Kroos, Valverde, Camavinga".

Với việc sở hữu dàn sao có đẳng cấp hàng đầu thế giới, CLB Real Madrid lúc này đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga. Trong bối cảnh 'đại kình địch' Barca thi đấu sa sút, Real đang 'một mình một ngựa' trên hành trình tiến tới ngôi vương khi giành được 61 điểm sau 24 vòng đấu. Với chiến thắng vừa rồi, cách biệt giữa họ với đội nhì bảng Girona cũng đã được gia tăng thành 5 điểm.

Tuy vậy để tăng tính cạnh tranh trong cuộc đua ở đấu trường UEFA Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ cần gia tăng thêm sức mạnh và Kylian Mbappe được xem là một lựa chọn phù hợp.

Ngôi sao người Pháp đã duy trì phong độ thi đấu xuất sắc trong mùa giải này khi ghi được 30 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường. Những con số như vậy càng khiến phía Real Mardid có thêm quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X