Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: “Real cần phải cải thiện hơn nữa”

Chủ Nhật 21/09/2014 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, đã đánh bại Deportivo với tỉ số 8-2 để xua tan bầu không khí u ám tại Bernabeu nhưng HLV Ancelotti vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tối qua, trong trận đấu sớm thuộc vòng 4 La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng hủy diệt trước Deportivo với tỉ số 8-2. Ở trận đấu này, Real đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với màn trình diễn ở 2 trận thua trước Sociedad và Atletico Madrid.
 

Real giành chiến thắng 8-2 trước Deportivo

Ronaldo, ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đêm qua đã lập 1 cú hattrick, Bale và Hernandez mỗi cầu thủ ghi 2 bàn, James cũng có cho mình một bàn thắng để mang về chiến thắng ngọt ngào cho Real.

Sau trận thắng này, Real đã tăng 7 bậc để xếp thứ 6 trên BXH, hiện tại thầy trò HLV Ancelotti còn kém Barca 3 điểm (thi đấu hơn 1 trận). Dù Real thi đấu ấn tượng nhưng HLV Ancelotti vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Theo chiến lược gia người Italia, Real dù đã thi đấu rất ấn tượng ở trận đấu vừa qua nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện.

“Real vẫn cần phải cải thiện rất nhiều hơn nữa. Real đã cho mọi người thấy chúng tôi là một đội bóng chất lượng, có khả năng ghi bàn bằng nhiều phương án khác nhau.” – Real khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

“Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện để có sự cân bằng và ổn định hơn nữa trong lối chơi.” – HLV Ancelotti cho rằng Real cần phải hoàn thiện hơn và thi đấu ổn định hơn nữa.

Sau trận thắng đậm trước Deportivo, Real sẽ trở về sân Bernabeu để tiếp đón Elche  ở vòng 5. Hiện tại, Elche đang có được 4 điểm sau 4 vòng đấu, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X