Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: “Pepe muốn rời Real Madrid”

Thứ Bảy 14/03/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ancelotti cho biết, trung vệ Pepe của Real đã từng có ý định rời đội chủ sân Bernabeu để tìm bến đỗ mới.

Pepe gia nhập Real Madrid ở mùa Hè 2007 với mức phí công bố là 30 triệu euro từ câu lạc bộ Porto. Pepe đã cùng Real giành được: 2 chức vô địch La Liga, 2 Cúp nhà Vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 danh hiệu FIFA Club World Cup.

Hiện tại, hợp đồng của Pepe với Real Madrid có thời hạn đến 30 tháng 6 năm 2016, trung vệ người Bồ Đào Nha sắp được ban lãnh đạo Real Madrid gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của huấn luyện viên Ancelotti, Pepe của Real đã từng có ý định rời Bernabeu ở mùa Hè năm ngoái. Bởi vì, trung vệ sinh năm 1983 bị  báo giới Tây Ban Nha chỉ trích thậm tệ vì thói “chơi bẩn”.

Pepe cua Real hinh anh
Pepe từng có ý định rời Real Madrid

Có những thời điểm “đồ tể” Pepe lọt vào tốp 10 cầu thủ chơi bẩn nhất mọi thời đại trong lịch sử bóng đá. Nhưng, sau khi nghe lời khuyên của HLV Ancelotti, Pepe đã đồng ý ở lại.

“Tôi không hề sử dụng bất kỳ chiến lược nào cả. Pepe đã nói yêu cầu muốn chia tay Real Madrid vì ở Tây Ban Nha mọi người luôn coi cậu ta là một cầu thủ chơi xấu xa và bẩn thỉu” – HLV Ancelotti cho biết.

“Tôi nói với Pepe là ‘cậu sẽ không đi đâu hết’, điều đó cũng có nghĩa tôi đặt niềm tin rất lớn dành cho cậu ta. Pepe cuối cùng đã không để cho chúng tôi phải thất vọng” – HLV Ancelotti nói thêm.

Mùa giải năm nay, Pepe ra sân 17 trận, ghi được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Real tại La Liga. Pepe và Ramos chính là cặp trung vệ ưng ý nhất của HLV Ancelotti.

Hiện tại, Pepe và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Levante ở vòng 27 La Liga. Trận đấu giữa Real Madrid với Levante diễn ra vào lúc 3h ngày 16/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tạiĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X