Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ca ngợi khả năng dứt điểm của Jude Bellingham

Chủ Nhật 03/09/2023 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng ca ngợi khả năng dứt điểm của Jude Bellingham sau khi cầu thủ người Anh tiếp tục ghi bàn giải cứu Real Madrid.

Jude Bellingham đã ghi bàn thắng ở phút 95 để ấn định tỉ số 2-1 trước Getafe. Đó là bàn thắng thứ 5 của cầu thủ người Anh sau 4 trận ra sân cho Real Madrid.

Bellingham
HLV Ancelotti ca ngợi khả năng dứt điểm của Jude Bellingham

Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với Real Madrid. Dù thi đấu tại sân nhà Bernabeu nhưng Real bị đối thủ dẫn trước 0-1 ở giờ nghỉ. Joselu gỡ hòa ngay đầu hiệp hai nhưng Real phải chờ tới những phút bù giờ cuối cùng mới có được thắng lợi chung cuộc nhờ pha lập công của Bellingham.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận Bellingham có thể gánh vác trọng trách tấn công của Real Madrid mùa này thay cho Karim Benzema.

“Cậu ấy có thể ghi 15 bàn mà không gặp vấn đề gì. Bellingham nổi bật bởi vì cậu ấy di chuyển rất tốt khi không có bóng. Đây là năng lực chính của cậu ấy. Bellingham phá vỡ các tuyến, sở hữu khả năng di chuyển tốt, ổn định. Đó là lý do vì sao cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng.

Cậu ấy rất bình tĩnh, rất tập trung. Cậu ấy rất muốn thi đấu ở đây, nhưng tôi thấy cậu ấy rất bình tĩnh và tập trung vào trận đấu”.

HLV Ancelotti cũng chỉ ra sự thay đổi về lối chơi đã giúp đỡ Bellingham phát triển lên một tầm cao mới.

“Chúng tôi đã cho cậu ấy xem băng hình những điều mà chúng tôi thích khi cậu ấy còn chơi ở Dortmund. Điều mà Bellingham đã thay đổi là cậu ấy di chuyển rất nhiều. Cậu ấy làm nhiều hơn, di chuyển không bóng bên phần sân đối phương. Cậu ấy là một cầu thủ luôn rê bóng về phía khung thành đối phương, không lùi lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X