Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti muốn bám trụ ở Real Madrid

Thứ Sáu 22/05/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Italia bày tỏ mong muốn được ở lại cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Ancelotti đứng trước nguy cơ bị sa thải khi không giúp Real giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos đang nhắm HLV Rafa Benitez để thay thế chiến lược gia người Italia.

Mặc dù sắp phải khăn gói rời Bernabeu, nhưng trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti vẫn bày tỏ mong muốn được ở lại dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải 2014-2015.

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với câu lạc bộ về tương lai của tôi, câu lạc bộ cũng không nói chuyện với tôi. Sau trận đấu vào Chủ nhật hoặc thứ Hai, chúng tôi sẽ có một cuộc họp và sẽ thảo luận về tương lai của mình với đội bóng” – HLV Ancelotti cho biết.

HLV Ancelotti muon bam tru o Real Madrid hinh anh
HLV  Ancelotti muốn ở lại Real

“Tôi biết đây là một thời điểm khó khăn với câu lạc bộ, họ phải đưa ra quyết định, nhưng tôi không nhìn thấy bất kỳ sự suy giảm mối quan hệ trong hai năm qua với Chủ tịch Florentino Perez” – Ancelotti nói tiếp.

“Nếu đội bóng muốn thay đổi huấn luyện viên, tôi sẽ chấp nhận. Nếu tôi ra đi, tôi cũng đã có hai năm tuyệt vời ở đây. Hy vọng rằng tôi sẽ ở lại, mặc dù tôi muốn ở lại. Tôi thích ở đây, tôi thích đội bóng này, thích những cầu thủ và thành phố này” – HLV Ancelotti khẳng định.

Mặc dù HLV Ancelotti rất muốn ở lại, nhưng với tính cách của Florentino Perez, khả năng chiến lược gia người Italia trụ được ở Bernabeu là không cao. Rất có thể sau trận đấu với Getafe ở vòng 38, cựu HLV Ancelotti sẽ bị sa thải.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X