Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng Vinicius Junior đến Saudi

Thứ Tư 14/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Vinicius Junior chuẩn bị chuyển đến Saudi Arabia hè này.

HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng Vinicius Junior đến Saudi

Nhiều tin đồn cho rằng các đội bóng Saudi Pro League muốn chiêu mộ Vinicius Junior và biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Các đội bóng này sẵn sàng trả Vinicius mức lương cao gấp 13 lần so với những gì anh nhận được ở Real Madrid.

Vinicius
HLV Ancelotti lên tiếng về khả năng Vinicius Junior đến Saudi

Lời đề nghị từ Al-Ahli được cho là trị giá 1 tỷ Euro trong 5 năm. Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Saudi Arabia với mức 200 triệu Euro mỗi năm. Nhưng hợp đồng của Ronaldo không dài như Vinicius nên dĩ nhiên là giá trị không bằng.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tin đồn này.

“Tôi có thể đảm bảo rằng tin đồn này không đúng sự thật. Đó chỉ là tin đồn thôi, không có gì cả.

Dĩ nhiên là những tin đồn đó không ảnh hưởng đến Vinicius. Cậu ấy muốn ở đây. Cậu ấy muốn làm những gì tốt nhất và giúp đỡ Real Madrid.

Chúng tôi có dự án của mình và chúng tôi muốn tiếp tục phát triển. Chúng tôi có một đội hình đầy chất lượng. Chúng tôi đã mất những cầu thủ quan trọng và đã chiêu mộ những người khác để thay thế. Chúng tôi phải làm việc để đảm bảo bầu không khí và quyết tâm trong đội. Đó là những điều đóng vai trò quan trọng vào năm ngoái”.

Vinicius Junior đã gắn bó với Real Madrid trong 6 mùa giải kể từ khi chuyển đến từ Flamengo vào năm 2018. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 83 bàn thắng trong 264 trận đấu cho Los Blancos, giành được 12 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X