Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng khen ngợi bộ đôi Ronaldo-Bale sau thắng lợi “tưng bừng” trước Sevilla

Thứ Năm 31/10/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Real đã có màn “vùi dập” Sevilla với tỷ số 7-3 để tiếp tục tham vọng bám đuổi Barca cũng như Atletico tại giải quốc nội. Chiến thắng này cũng ghi nhận sự tỏa sáng của rất nhiều ngôi sao bên phía Los Blancos. Và HLV Carlo Ancelotti ngay lập tức vừa phải lên tiếng khen ngợi sự ăn ý của bộ đôi cầu thủ “đắt giá nhất thế giới” tại sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Những Ronaldo, Bale phải tích cực tham gia phòng ngự
Ronaldo và Bale cùng nhau tỏa sáng, HLV Ancelotti là người mừng rỡ nhất

Sự tỏa sáng của CR7 cũng như Gareth Bale đã giúp Real có trận đại thắng trên sân nhà. Trong khi Ronaldo lập hattrick thì ngôi sao người xứ Wales có một cú đúp đồng thời thực hiện 2 pha kiến tạo thành công cho đồng đội. Trận này, Bale cũng thể hiện sự hòa nhập tốt hơn với đội bóng mới và anh đang dần khẳng định được vị trí của mình.

Ngay sau trận đấu, không ai khác, HLV Ancelotti chính là người cảm thấy mừng rỡ nhất với kết quả này. Carletto chia sẻ trước báo giới: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Có những thời điểm các cầu thủ mất tập trung nhưng rồi họ đã chấn chỉnh để cân bằng lại. Tôi thực sự hài lòng với hàng tấn công nhưng hàng phòng ngự thì vẫn chưa ổn. Đó là điều Real cần sớm cải thiện nếu vẫn muốn tiếp tục cuộc đua tới danh hiệu vô địch”.

“Đây là một trận đấu điên rồ. Gareth Bale đã chơi rất tuyệt và chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy sở hữu thể lực sung mãn đến như thế nào. Cậu ấy đã có được hai bàn thắng, đó là điều thực sự đáng khen ngợi. Ngoài ra, Bale cũng phối hợp ăn ý với Ronaldo, đây sẽ là tín hiệu tốt đối với chúng tôi bởi cả hai đều là những cầu thủ xuất sắc”.

Thực tế, cho tới trước khi diễn ra trận đấu giữa Real gặp Sevilla, Gareth Bale vẫn chưa để lại dấu ấn gì đáng kể tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những chấn thương liên miên của anh cùng màn trình diễn “nhạt nhòa” trong trận El Clasico với Barcelona còn khiến cho cầu thủ người xứ Wales phải chịu sự chỉ trích cực kỳ nặng nề từ phía báo giới. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Bale có thể sẽ trở thành một “Kaka thứ hai” tại Madrid.

Tuy nhiên, với những gì vừa làm được trong cuộc đối đầu với đội bóng xứ Andalucia, tất cả mọi người đã phải có “cái nhìn” khác về Gareth Bale. Cựu tiền vệ Spurs đã thể hiện được những phẩm chất ưu tú của mình, mạnh mẽ, tốc độ, càn lướt, dứt điểm đa dạng, linh hoạt và cả khả năng phối hợp cùng các đồng đội. Với một cú đúp bàn thắng cộng với kiến tạo, Bale đã được chấm điểm tuyệt đối trong trận đấu đêm qua, bên cạnh hai ngôi sao khác là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Việc các trụ cột của Real đồng loạt tỏa sáng như thế này là một tín hiệu hết sức đáng mừng cho HLV Ancelotti. Chỉ cần những Ronaldo, Bale, Benzema… tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, đương nhiên đội bóng chủ sân Bernabeu có thừa khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào. Với 3 điểm vừa giành được trước Sevilla, Los Blancos hiện còn kém hơn Barca 6 điểm và khi mùa giải chưa đi quá 1/3 chặng đường, mọi thứ sẽ vẫn còn ở phía trước.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X