Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lên tiếng "dọa" ông sao Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 11/08/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia người Italia khẳng định, ngay cả cầu thủ quan trọng nhất đội cũng phải chuẩn bị tư tưởng ngồi ngoài sân bởi Real sẽ triển khai phương án xoay tua lực lượng vào mùa giải tới.

Tuyên bố trên được nhà cầm quân 55 tuổi người Italia đưa ra ngay trước thềm trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla. Song NHM Real Madrid hãy cứ yên tâm bởi Ancelotti chẳng hề có thù oán cá nhân với Cris Ronaldo.

Ronaldo mới đá khoảng 20 phút, trong trận gặp Man Utd, kể từ khi trở về từ World Cup 2014
 

Thay vào đó, việc Cris Ronaldo phải chấp nhận ngồi dự bị ở một vài trận đấu nào đó chỉ đơn giản là biện pháp phòng ngừa cho CR7. Với những gì đã diễn ra với siêu sao 29 tuổi người Bồ ở mùa giải trước, HLV Ancelotti không muốn mạo hiểm với cậu học trò cưng.

“Cris Ronaldo luôn muốn ra sân ở bất cứ trận đấu nào và điều đó cho thấy khát khao của cậu ấy. Song cậu ấy cần phải có thời gian nghỉ ngơi để tránh gặp hoặc tái phát những chấn thương không cần thiết”, Carletto nói trước báo giới.

Mùa 2013/14, Cris Ronaldo chơi tổng cộng 4.210 phút và HLV Ancelotti không muốn bất kỳ cầu thủ nào của Los Blancos phải cày ải với số phút vượt quá 4.000. Chính việc vắt sức thi đấu khiến CR7 hiện vẫn phải vật lộn với chấn thương, đó cũng là một phần nguyên nhân khiến anh không thể có được trạng thái tốt nhất ở World Cup 2014 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Với việc HLV Ancelotti giảm tải cho Cris Ronaldo, cơ hội sẽ được mở ra với Isco hoặc Jese Rodriguez. Liên quan đến trận Siêu Cúp châu Âu chạm trán Sevilla vào đêm mai, HLV Ancelotti vẫn chưa xác nhận liệu có sử dụng CR7 hay không.

Trong sự nghiệp lẫy lừng ở câu lạc bộ, Siêu Cúp châu Âu là danh hiệu duy nhất Cris Ronaldo còn thiếu và anh đang rất háo hức được có tên trong đội hình xuất phát bất chấp chấn thương gối vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X