Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lảng tránh các câu hỏi liên quan tới Mbappe

Thứ Bảy 17/02/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định chỉ tập trung cùng Real Madrid hướng tới những mục tiêu đã đề ra chứ không quan tâm tới những tin đồn liên quan tới Kylian Mbappe ở thời điểm này.

HLV Ancelotti không quan tâm tới những tin đồn về Mbappe

Những ngày qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG hè tới. Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và đội bóng thủ đô nước Pháp đáo hạn vào cuối mùa. 

Tiền đạo sinh năm 1998 đã thông báo cho BLĐ PSG và các đồng đội về quyết định sẽ ra đi. Rời sân Công viên các hoàng tử, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 25 tuổi gần như chắc chắn là Real Madrid, đội bóng mà anh nhiều lần bày tỏ khát khao được khoác áo. 

Không quá bất ngờ khi HLV Carlo Ancelotti liên tục nhận được những câu hỏi liên quan tới Mbappe. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia tỏ ra không mấy quan tâm về điều này. Ông khẳng định rằng chỉ đang tập trung cùng Real Madrid hướng tới những mục tiêu đã đề ra mùa này. 

Ancelotti
HLV Ancelotti không quan tâm tới những tin đồn liên quan tới Mbappe.

HLV Ancelotti cho biết:

"Tôi hiểu những điều bạn đang quan tâm, những thông tin bạn đã đọc được. Tôi hiểu đó có thể là chủ đề quan trọng nhất với bạn ngày hôm nay.

Nhưng đó không phải là điều chúng tôi bận tâm tới. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung làm tốt công việc của mình, trước mắt là trận gặp Rayo Vallecano.

Tôi có muốn được huấn luyện Mbappe không ư? Hiện tại, mong muốn của tôi là kết thúc mùa giải năm nay với những danh hiệu lớn cùng Real Madrid. Đó là điều chúng tôi hướng tới. Vẫn còn quá sớm để nói về những kế hoạch cho mùa giải tiếp theo."

Mbappe không thay đổi ý định rời PSGMbappe không thay đổi ý định rời PSG
Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, tiền đạo Kylian Mbappe đã chốt tương lai của mình vào mùa hè này và sẽ không thay đổi.
Luis Enrique mở lời về tương lai MbappeLuis Enrique mở lời về tương lai Mbappe
Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là quyết định rời PSG vào mùa hè này, thời điểm bản hợp đồng đáo hạn.
HLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ MbappeHLV Arteta muốn Arsenal chiêu mộ Mbappe
HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal cần tới những ngôi sao như Kylian Mbappe để có thể trở thành đội bóng xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X