Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti lại "tâng bốc" Ronaldo

Thứ Sáu 17/10/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia khâm phục tài năng của CR7 và cho rằng tiền đạo là cầu thủ duy nhất trên thế giới này có tài năng và tính chuyên nghiệp đến vậy.

Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là cầu thủ dẫn đầu vua phá lưới La Liga với 13 bàn thắng sau 7 vòng đấu, hơn Neymar người đứng thứ 2 tới 6 bàn.

Nếu tính từ đầu mùa giải, CR7 đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường trong màu áo Real Madrid. Mới đây, trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng tỏa sáng để giúp đội nhà đánh bại ĐT Đan Mạch ở vòng loại EURO 2016.

ronaldo
Ronaldo lại được thầy khen

Chứng kiến màn trình diễn của CR7 ở mùa giải năm nay, các đồng đội ở Real cũng như HLV Ancelotti đã liên tục phải tán dương. Mới đây, chiến lược gia người Italia lại dành những lời có cánh để nói về tài năng của Ronaldo.

“Khả năng chơi bóng của Ronaldo khiến tôi cảm thấy không ngạc nhiên. Bởi vì đó là điều mà tôi đã biết trước đó.” – HLV Ancelotti không ngạc nhiên về màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo.

“Điều mà tôi ngạc nhiên là tính chuyên nghiệp, niềm khát khao chiến đấu, ghi bàn cho đội bóng của Ronaldo ở thời điểm này. Ronaldo là cầu thủ duy nhất trong thế giới bóng đá đạt được cấp độ này.” – Ronaldo khiến HLV Ancelotti ngạc nhiên về tính chuyên nghiệp và khát khao cống hiến cho đội bóng.

“Đó là điều rất tốt cho đội bóng. Bởi vì, những gì Ronaldo thể hiện trên sân, anh không chỉ là một tay săn bàn mà còn là một nhà lãnh đạo, một tấm gương tốt cho tất cả các đồng đội. Ronaldo không nói nhiều, cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và đó là lý do tại sao tôi nói cậu ấy là tấm gương sáng cho tất cả mọi người.” – HLV Ancelotti khen ngợi CR7./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X