Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti không hối hận vì đã bán Morata

Thứ Năm 26/02/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia khẳng định, ông không hối hận khi đã bán Morata sang Juventus ở mùa Hè 2014.

Morata là “đứa con” xuất thân từ lò đào tạo của Real, tiền đạo người Tây Ban Nha được gọi lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011. Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real, sau đó bị Los Blancos bán sang Juventus để thu về 22 triệu euro ở mùa Hè 2014.

Trong màu áo Juventus, Morata thi đấu rất ấn tượng. Tính đến thời điểm này, Morata đã ghi được 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Serie A cho “Bà đầm già” thành Turin.

Mới đây, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, Morata của Juventus đã lập công, giúp “Bà đầm già” đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1, qua đó nắm được lợi thế trước trận lượt về.

HLV Ancelotti khong hoi han vi da ban Morata hinh anh
Morata đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morata, những tưởng HLV Ancelotti của Real sẽ tiếc nuối vì đã bán tiền đạo người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Italia khẳng định không hối hận vì đã bán Morata sang Juventus.

“Mặc dù Morata không được thi đấu nhiều nhưng với tôi cậu ấy đã chơi tốt trong mỗi lần ra sân. Cậu ấy là một tiền đạo hiện đại chơi với cường độ và nhịp độ rất cao.” – HLV Ancelotti đánh giá tài năng của Morata.

“Morata là một tiền đạo rất chăm chỉ nhưng chúng tôi không bao giờ hối tiếc khi bán cậu ấy. Vụ chuyển nhượng của cậu ấy đã được suy nghĩ chín chắn, Morata cần có thời gian được ra sân nhiều hơn.” – HLV Ancelotti cho biết.

“Morata là một chàng trai trẻ, cậu ấy đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến câu lạc bộ nào đó để có cơ hội ra sân thường xuyên. Morata nhận được rất nhiều lời đề nghị nhưng cuối cùng lại chọn Juventus. Real có điều khoản mua lại Morata nhưng tôi cảm thấy cậu ấy sẽ ở lại Juventus.” – HLV Ancelotti nói thêm.

Xem tin tức bong da Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X