Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti khẳng định Mbappe vừa có trận đấu hay nhất cho Real

Chủ Nhật 15/09/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã dành lời khen cho Kylian Mbappe sau khi cầu thủ người Pháp ghi bàn ở trận đấu với Sociedad.

HLV Ancelotti khẳng định Mbappe vừa có trận đấu hay nhất cho Real

Vinicius Junior là người mở tỉ số cho Real Madrid trên sân của Sociedad ở phút 58 nhờ một quả penalty. Sau đó, Kylian Mbappe ấn định tỉ số trận đấu với một quả penalty khác ở phút 75 khi Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm.

IMG_0025
Kylian Mbappe được HLV Ancelotti khen ngợi

Hiện tại, Mbappe đã ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất ở La Liga.

“Mbappe trông đã khoẻ khoắn hơn, chủ động hơn khi cầm bóng”, HLV Ancelotti nhận định sau trận đấu. “Cậu ấy rất nguy hiểm, phối hợp tốt với Vinicius và những tiền đạo khác. Tôi thích những gì cậu ấy làm ở trận đấu này”.

Ancelotti cho biết ông để cho Vinicius và Mbappe tự quyết định ai là người thực hiện penalty. Cả hai đều đã ghi được 2 bàn thắng từ penalty ở mùa giải này.

“Bàn đầu tiên do Vinicius thực hiện. Và rồi sau đó họ quyết định Mbappe nên đá quả penalty tiếp theo. Họ là người chịu trách nhiệm. Và mọi thứ cho đến bây giờ đã diễn ra rất tốt”.

Chiến thắng mới nhất giúp Real Madrid chạm mốc 11 điểm sau 5 trận ở La Liga, với 3 trận thắng và 2 trận hoà.

“Chúng tôi chưa đạt 100%, đó là chuyện bình thường. Nhưng về cá nhân, các cầu thủ đã cải thiện rất nhiều. Chúng tôi có thể nói về tất cả những vấn đề ở trận đấu này, nhưng chúng tôi hạnh phúc. Khi bạn thiếu 4 tiền vệ, rất khó để tìm ra sự cân bằng.

Đây là một trận đấu khó khăn. Có lẽ chúng tôi không xứng đáng chiến thắng. Real Sociedad đã chơi rất tốt. Chúng tôi phải chịu đựng và giữ được thành quả. Tôi trân trọng điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X