Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: James Rodriguez cần thời gian để hòa nhập

Thứ Hai 18/08/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng của Real, ông Ancelotti cho rằng cậu học trò James Rodriguez cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

James Rodriguez chuyển đến Real Madrid ở mùa Hè năm nay từ câu lạc bộ Monaco với giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Cùng với bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema, tiền vệ người Colombia được Chủ tịch Perez kỳ vọng rất nhiều vào việc giúp Real tìm lại vinh quang ở La Liga cũng như trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
 

James Rodriguez chỉ được nhận điểm 5 trong màn ra mắt Real
James có trận ra mắt không mấy thành công

Tuy nhiên, ở trận đấu chính thức đầu tiên của Real ở mùa giải mới với Sevilla (trận tranh Siêu cúp châu Âu), cựu cầu thủ của Monaco đã không thể hiện được gì nhiều. Trong suốt 72 phút có mặt trên sân, James chỉ để lại một điểm nhấn đó là cú sút đầy uy lực ở phút 68 nhưng bị thủ thành Beto cản phá.

Ở trận đấu với Sevilla, James được các đồng đội hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia đã không ít lần chuyền bóng hỏng một cách vô duyên.

Chứng kiến cậu học trò có trận ra mắt không được mỹ mãn, HLV Ancelotti đã dành những lời động viên giúp cậu học trò mới có đủ tự tin để thi đấu cho Real ở thời gian phía trước. Theo chiến lược gia người Italia, James Rodriguez cần phải có thời gian để hòa nhập với các đồng đội.

“James Rodriguez cần phải có thời gian để thích nghi với cuộc sống mới cũng như cần thời gian để tìm được tiếng nói chung với các đồng đội của mình.” – HLV Ancelotti động viên James.

Vào ngày 20 tháng 8 tới đây, James sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân khi Real có trận đấu lượt đi tại Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico trên sân Bernabeu. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X