Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti quyết "hạ đẹp" Atletico Madrid

Thứ Sáu 06/02/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid không sợ Atletico Madrid và sẽ vào trận với mục tiêu giành chiến thắng.

Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ có trận đại chiến trên sân Vicente Calderon ở vòng 22 La Liga. Trước lần đối đầu này, HLV Ancelotti và các học trò  đã có thành tích đối đầu không tốt với người hàng xóm.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Real Madrid hòa 2 trận và thua tới 3 trận. Tính riêng ở La Liga, ở hai mùa giải gần đây, Real cũng chưa thắng nổi Atletico khi thua 2 và hòa 1.

Mặc dù, có thành tích đối đầu không tốt với Atletico Madrid trong thời gian gần đây, cộng với việc đội hình bị tàn phá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn khá tự tin trong lần đối đầu này.

Atletico Madrid vs Real Madrid HLV Ancelotti quyet thang hinh anh
HLV Ancelotti tự tin đánh bại Atletico

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ancelotti cho biết, Real không sợ Atletico Madrid. Thậm chí, chiến lược gia người Italia khẳng định đến Vicente Calderon đã đánh bại Atletico Madrid.

“Chúng tôi không hề sợ hãi trước Atletico Madrid. Chúng tôi cũng không nghĩ đến một trận hòa, Real đang chuẩn bị tốt nhất để vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.” – HLV Ancelotti cho biết.

“Toàn đội đang rất năng động. Chúng tôi đang đạt được sự tự tin cao độ. Chúng tôi không nghi ngờ gì cả, đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời.” – HLV Ancelotti nói thêm.

Ở trận đấu này, Ronaldo sẽ trở lại sau án treo giò, HLV Ancelotti cho biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang rất háo hức trở lại sân cỏ: “Ronaldo đang rất háo hức để trở lại, cậu ấy đang có động lực rất lớn sau án treo giò của mình.”

Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 54 điểm sau 22 vòng đấu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hơn Barca 4 điểm và bỏ xa Atletico tới 7 điểm. Vì vậy, nếu giành chiến thắng trước Atletico trong trận đối đầu trực tiếp, khoảng cách này sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Trận cầu tâm điểm vòng 22 La Liga giữa Atletico Madrid vs Real Madrid diễn ra vào lúc 22h tối mai (7/2 – giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X