Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Real hết lời khen ngợi ngôi sao của Juventus

Thứ Sáu 22/05/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ancelotti hết ngời khen ngợi Paul Pogba  và khẳng định, tiền vệ người Pháp là sự bổ sung hoàn hảo cho Real Madrid.

Pogba thi đấu rất tốt ở mấy mùa giải gần đây trong màu áo của Juventus. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp tiếp tục chơi xuất sắc, cùng “Bà đầm già” hướng tới cú ăn ba thần thánh.

Tài năng của Pogba không chỉ được chứng minh ở cấp câu lạc bộ. Trong màu áo ĐT Pháp hiện tại, cựu cầu thủ MU cũng là miếng ghép không thể thiếu. Còn nhớ ở World Cup 2014, Pogba chính là người được nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Màn trình diễn tuyệt vời của Pogba trong những năm qua được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu để ý. Real, MU, PSG hay Chelsea đều sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

HLV Ancelotti het loi khen ngoi Paul Pogba hinh anh
Pogba đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Trong bài trả lời báo giới mới đây, khi được hỏi về khả năng Real sẽ mua Pogba ở mùa Hè 2015, HLV Ancelotti đã dành những lời khen cho tiền vệ người Pháp và khẳng định, Pogba chính là sự bổ sung lý tưởng cho Los Blancos.

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy còn trẻ và sẽ có một tương lai tuyệt vời ở phía trước. Pogba sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho Real, cậu ấy cũng là sự lựa chọn tốt cho tất cả các đội bóng khác. Pogba là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại” – HLV Ancelotti khẳng định.

Ngoài việc khen ngợi Pogba, HLV Ancelotti cũng nói về tương lai của mình: “Nếu đội bóng muốn thay đổi huấn luyện viên, tôi sẽ chấp nhận. Nếu tôi ra đi, tôi cũng đã có hai năm tuyệt vời ở đây. Hy vọng rằng tôi sẽ ở lại, mặc dù tôi muốn ở lại. Tôi thích ở đây, tôi thích đội bóng này, thích những cầu thủ và thành phố này”.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X