Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti gọi Kroos - Modric - Casemiro là "Tam giác Bermuda"

Chủ Nhật 31/07/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti đã đặt biệt danh mới cho bộ ba tiền vệ Kroos, Modric và Casemiro là “Tam giác Bermuda”.

HLV Ancelotti gọi Kroos - Modric - Casemiro là "Tam giác Bermuda"

Dù Kroos, Modric và Casemiro đều đã bước qua tuổi 30 nhưng họ chưa hề có dấu hiệu chậm lại. Với bộ ba này, Real đã giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa trước. Và Los Blancos cũng có những tài năng trẻ đang sẵn sàng nối gót những huyền thoại như Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

real
HLV Ancelotti gọi Kroos - Modric - Casemiro là "Tam giác Bermuda"

Ancelotti đã lên tiếng về những lựa chọn của ông ở tuyến tiền vệ. Chiến lược gia người Italia đang sở hữu cả yếu tố tiềm năng lẫn đẳng cấp trong đội hình:

“Tôi thích cả hai yếu tố đó, với những cầu thủ cổ điển và cả những bản nhạc rock. Tôi gọi Casemiro, Kroos và Modric là Tam giác Bermuda, bởi vì quả bóng biến mất ở đó”.

Ngoài những cầu thủ kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ, một lão tướng khác là Karim Benzema cũng thường kết liễu những tình huống tấn công của Real. Tiền đạo người Pháp mới ghi bàn trong trận giao hữu với Juventus. Và HLV Ancelotti thừa nhận rằng Benzema vẫn là một tấm bùa hộ mệnh với Real Madrid.

“Benzema là người xuất sắc nhất. Cậu ấy làm tất cả mọi thứ đều tốt và thật khó để các hậu vệ có thể kèm cậu ấy. Đó là Benzema”.

Mùa giải tới của Real hứa hẹn sẽ khó khăn khi kình địch Barca tăng cường lực lượng vô cùng mạnh mẽ vào mùa hè. Khi được hỏi làm sao Barca có thể chi tiêu mạnh mẽ dù gặp khó khăn về tài chính, Ancelotti trả lời: “Không có gì khiến tôi bất ngờ trong bóng đá. Họ đã xây dựng một đội hình tuyệt vời, nhưng tôi chỉ quan tâm đội bóng của mình. Bạn luôn phải tôn trọng Barcelona”.

VIDEO: Phản ứng của Gareth Bale khi gặp lại các đồng đội ở RealVIDEO: Phản ứng của Gareth Bale khi gặp lại các đồng đội ở Real
Gareth Bale đã đoàn tụ với những thành viên của Real Madrid ở Los Angeles, ngôi sao người xứ Wales rất vui khi gặp những đồng đội cũ. 
King Karim lập công, Real Madrid dễ dàng đánh bại JuventusKing Karim lập công, Real Madrid dễ dàng đánh bại Juventus
Một trận đấu khá hòa nhã đã diễn ra giữa Real Madrid vs Juventus khi Kền kền trắng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của Los Blancos ở loạt trận tiền mùa giải 2022/23.
Video tổng hợp: Real Madrid 2-0 Juventus (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: Real Madrid 2-0 Juventus (Giao hữu hè 2022)
Sai lầm của hậu vệ Danilo đã khiến Juventus trả giá bằng bàn thua sớm và đánh mất thế trận trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X