Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: “Di Maria rời Real nhưng Khedira vẫn ở lại”

Chủ Nhật 24/08/2014 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Italia khẳng định Di Maria sẽ rời Real trong ít ngày tới, còn tương lai của Khedira thì vẫn chưa được xác định rõ ràng nên tiền vệ người Đức tạm thời vẫn ở Real.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang đi đến những ngày cuối cùng và tương lai của bộ đôi Di Maria và Khedira cũng gần sáng tỏ. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ancelotti xác nhận Di Maria đã không đến tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid.
 

Di Maria không đến Real tập luyện

“Di Maria đã không đến đây để tập luyện, cậu ấy chỉ đến nói lời chia tay với các đồng đội. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào, nhưng tất cả mọi thứ đã được sắp xếp.” – HLV Ancelotti cho biết.

“Câu lạc bộ đã làm mọi thứ để giữ chân Di Maria, nhưng Di Maria đã có quyết định khác với yêu cầu của đội bóng. Chúng tôi rất cảm ơn Di Maria vì những gì mà cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ, chúng tôi chúc cậu ấy may mắn.” – HLV Ancelotti cảm ơn những đóng góp của Di Maria cho Real.

Nguyên nhân khiến Di Maria không đến tập luyện tại Real vì có những thông tin cho rằng tiền vệ người Argentina sắp gia nhập M.U trong vài ngày tới. Được biết, M.U sẵn sàng chi 60 triệu bảng và trả lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Real và lôi kéo Di Maria về sân Old Trafford.

Bên cạnh việc nói về tương lai của Di Maria, HLV Ancelotti cũng trả lời phóng viên về trường hợp của Khedira. Theo HLV người Ý, nhiều khả năng Khedira sẽ ở lại Real đến hết mùa giải năm nay.

“Trường hợp của Khedira cũng đang được giải quyết. Khedira đang ở đây, cậu ấy rất hạnh phúc khi ở lại Real và chúng tôi đang rất muốn làm sáng tỏ vấn đề này.”  - HLV Ancelotti muốn làm sáng tỏ tương lai của tiền vệ người Đức

Hiện tại, Khedira đang được Chelsea, Bayern và Arsenal theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, phía Real vẫn chưa đồng ý với những lời đề nghị của 3 đội bóng trên./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X