Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti đặt dấu chấm hết cho thương vụ Mbappe đến Real

Thứ Năm 24/08/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chuyển nhượng xong xuôi vào mùa hè này và không đón thêm tân binh nào trong những ngày tới.

Thương vụ Mbappe chuyển đến Real Madrid hè này tốn rất nhiều giấy mực. Vướng mắc chính ở thương vụ này là việc PSG đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng lớn cho Mbappe.

Mbappe
HLV Ancelotti đặt dấu chấm hết cho thương vụ Mbappe đến Real

Dù vậy, HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chuyển nhượng xong xuôi vào mùa hè này. Phát biểu đó coi như dội nước lạnh vào những tin đồn Real Madrid có thể đón Mbappe tới Bernabeu năm nay.

Khi được hỏi rằng liệu Real Madrid có đón thêm tân binh hay không, Ancelotti trả lời: “Không, tôi hoàn toàn phủ nhận điều này. 100% không. Việc chuyển nhượng kết thúc rồi. Tôi loại trừ việc đón thêm bất kỳ tân binh nào trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa”.

HLV Ancelotti đang ưu tiên sức trẻ nhiều hơn kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ của Real Madrid. Những cái tên như Tchouameni, Fede Valverde, Eduardo Camavinga hay Jude Bellingham đều đang được ưu tiên nhiều hon những lão tướng Toni Kroos và Luka Modric.

Ancelotti tiết lộ Luka Modric không hài lòng với thời lượng ra sân hiện tại nhưng đảm bảo rằng cầu thủ người Croatia sẽ được trao cơ hội thay vì chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

“Luka đã quyết định ở lại đây. Cậu ấy không hạnh phúc vì không được thi đấu nhưng cậu ấy sẽ được ra sân. Cậu ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi trong mùa giải này”.

Real Madrid đã toàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này nhờ những màn tỏa sáng của Jude Bellingham. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ancelotti là Celta Vigo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X