Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti "đá đểu" Di Maria về bản hợp đồng sang Man Utd

Thứ Ba 02/09/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vụ chuyển nhượng Angel Di Maria vốn đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí giờ lại trở nên nóng hơn bao giờ hết khi HLV Ancelotti lên tiếng chỉ trích cậu học trò cũ dứt áo ra đi chỉ vì mục đích tiền bạc.

Các CĐV của MU đang rất mong chờ sự xuất hiện của Di Maria
HLV Ancelotti chỉ trích Di Maria gia nhập MU chỉ vì mục đích tiền bạc

TTCN mùa hè đã chính thức khép lại ngày hôm qua với vô số những bản hợp đồng được hoàn tất vào phút chót. Hoan hỉ nhất trong số đó có lẽ không ai khác ngoài Manchester United. Đội bóng của HLV Van Gaal đã có liên tiếp hai sự bổ sung vô cùng chất lượng là Daley Blind và bất ngờ mang tên Radamel Falcao. Có thể nói MU đã có một mùa chi tiêu khá thành công và cũng không kém phần tốn kém.

Tuy nhiên niềm vui của MU chưa kéo dài được lâu thì đã có những lùm xùm phá ngang bầu không khí vui vẻ ở Old Trafford. Lý do là bởi HLV Ancelotti của Real Madrid có vẻ như vẫn chưa bỏ qua cho việc Di Maria cương quyết dứt tình với Real Madrid để tới với Manchester United.

Ngày hôm qua, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng đình đám này trên kênh truyền hình Eurosport, HLV người Italia đã hướng sự công kích vào cậu học trò cũ. Theo đó ông ám chỉ rằng việc Di Maria chọn MU chỉ đơn giản vì mục đích tiền bạc.

“Một số cầu thủ muốn ở lại để cạnh tranh, nhưng có những cầu thủ lại chỉ thi đấu với động cơ vì tiền bạc. Nếu như một cầu thủ cần động lực thi đấu và quyết định chuyển tới một CLB hàng đầu thế giới thì tôi cũng chẳng có vấn đề gì để cậu ấy ra đi cả.”

Những phát biểu này của vị chiến lược gia 55 tuổi rõ ràng hướng tới Angel Di Maria. Chính Ancelotti là người đã tha thiết muốn giữ Di Maria ở lại, nhưng chính vì sự xuất hiện của James Rodriguez và Toni Kroos, cộng với chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Perez đã khiến cầu thủ Argentina buộc lòng phải khăn gói rời Bernabeu.

Chưa dừng lại ở đó, quyết định đầu quân cho MU của Di Maria cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi bởi rất nhiều CLB đã mời chào cầu thủ 26 tuổinày đến thi đấu với một tương lai cực kỳ tươi sáng, nhưng thay vào đó anh lại chọn tới thi đấu cho đội bóng nước Anh và chấp nhận không được tham dự Champions League.

Có những ý kiến lại cho rằng việc Di Maria tới MU là một quyết định hoàn toàn sáng suốt vì ở đây tài năng của anh sẽ thật sự có đất dụng võ khi HLV Van Gaal từ lau đã ngưỡng mộ cầu thủ này và thậm chí đã so sánh Di Maria cũng quan trọng chẳng kém gì Messi.

Dù thế nào đi nữa, những phát biểu của HLV Ancelotti cũng sẽ gây nên những làn sóng tranh luận mới về vụ chuyển nhượng này. Màn trình diễn của Di Maria ở MU và chiếc áo số 7 của anh cũng là đề tài đang được bàn luận rất nhiều, không chỉ bởi áp lực của số áo huyền thoại này mà còn bởi các cầu thủ Argentina thường không có duyên với sân Old Trafford, điển hình là các trường hợp của Juan Veron, Gabriel Heinze hay Carlos Tevez.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X