Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti có nguy cơ mất ghế vào tay Zinedine Zidane

Thứ Năm 12/03/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti của Real Madrid có nguy cơ mất ghế vào tay “huyền thoại” Zinedine Zidane vào mùa Hè 2015.

HLV Ancelotti dẫn dắt Real Madrid ở mùa Hè 2013, thay thế người tiền nhiệm Jose Mourinho. Ngay ở mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia đã giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, đặc biệt là chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Mùa giải thứ hai, HLV Ancelotti cũng mang về cho Real hai danh hiệu nữa là Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ngoài việc mang về những danh hiệu cho Real, Ancelotti cũng giúp đội bóng này thi đấu thăng hoa với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp ở khoảng thời gian cuối năm 2014.

Tuy nhiên, trong năm 2015, Real Madrid đã sa sút, thậm chí là đang bước vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Los Blancos vừa bị Barca soán ngôi đầu ở La Liga. Mới đây, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Real đã thất bại 3-4 trước Schalke 04. Rất may là “Kền kền trắng” vẫn giành vé vào tứ kết khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4.

HLV Ancelotti cua Real Madrid hinh anh
HLV Ancelotti (trái) có nguy cơ mất ghế vào tay Zidane (phải)

Hiện tại, bầu không khí ở Bernabeu đang rất ngột ngạt. Theo nhiều nguồn tin báo chí Tây Ban Nha, chiếc ghế của huấn luyện Ancelotti tại Real đang bị lung lay dữ dội trước viễn cảnh Los Blancos có nguy cơ trắng tay.

Theo thông tin mới nhất mà The Telegraph đăng tải, HLV Ancelotti của Real Madrid có nguy cơ mất ghế vào tay Zinedine Zidane, người đang dẫn dắt đội B của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zinedine Zidane có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trên cương vị cầu thủ ở Real. Sau khi giải nghệ, “huyền thoại” người Pháp được nắm giữ những vị trí khác nhau như Giám đốc thể thao, trợ lý cho Ancelotti ở mùa giải 2013-2014.

Mùa giải 2014-2015, Zinedine Zidane được Chủ tịch Perez điều xuống dẫn dắt đội trẻ để có thêm kinh nghiệm trận mạc. Trong trường hợp HLV Ancelotti không thể giúp Real giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, việc chiến lược gia người Italia mất ghế vào tay Zinedine Zidane là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X