Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti chưa hài lòng với chiến thắng đầu tay của Real Madrid

Thứ Hai 19/08/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dĩ nhiên là HLV Ancelotti chưa thể hài lòng ngay bởi Real Madrid phải rất chật vật mới có được mở màn thuận lợi trước Real Betis.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, Real Madrid nhập cuộc khá hưng phấn nhưng lại sớm bị đội một gáo nước lạnh khi Molina ghi bàn mở tỉ số cho Betis. Dù cho Benzema đã có bàn gỡ sau đó nhưng phải chờ đến những phút cuối trận, những người yêu mến Real Madrid mới nở nụ cười nhẹ nhõm khi tân binh Isco ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos.

HLV Ancelotti vẫn chưa hài lòng với chiến thắng của Real Madrid
HLV Ancelotti vẫn chưa hài lòng với chiến thắng của Real Madrid

Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của hàng phòng ngự trong trận này, đặc biệt là thủ thành Diego Lopez khi để Betis tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm và chỉ cần một trong số đó thành bàn, trận mở màn của Real Madrid có thể trở thành ác mộng.

"Chúng tôi phải cải thiện" - HLV Ancelotti thừa nhận:" Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại gặp vấn đề ở khâu phòng ngự. Hôm nay tôi quyết định chọn Diego Lopez, nhưng tôi không biết ai sẽ là người được chọn trong trận sau".

HLV Ancelotti cũng không quên dành những lời có cánh cho "người hùng" Isco:" Cậu ấy đã thể hiện tất cả trong trận đấu này. Isco đã ghi một bàn thắng tuyệt vời".

Bản thân Isco cũng tỏ ra rất phấn khích khi lập công giúp Real Madrid giành chiến thắng:" Thật hạnh phúc khi chúng tôi giành chiến thắng ngay trên sân nhà. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì điều này trong thời gian tới. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi trong màu áo Real Madrid ở mùa giải này, thật ngạc nhiên khi đó là một bàn thắng bằng đầu. Dù sao điều làm tôi vui nhất là chúng tôi đã giành trọn vẹn ba điểm".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X