Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti chưa bao giờ "thèm" so sánh với Mourinho

Thứ Năm 16/10/2014 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Dù đã giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử, nhưng chiến lược gia người Italia chưa bao giờ so sánh mình với Mourinho, người không thể làm được điều này sau 3 năm dẫn dắt Los Blancos.

HLV Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real ở mùa giải 2013-2014 thay thế người tiền nhiệm Mourinho. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cựu HLV của Chelsea đã giúp “Kền kền trắng” nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng giúp Los Blancos đăng quang ở Cúp nhà Vua khi đánh bại đại kình địch Barca ở trong trận chung kết và giành thêm chiếc Siêu cúp châu Âu khi đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0.

HLV Ancelotti khẳng định không hề hết niềm tin vào học trò
HLV Ancelotti rất thành công trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real

Thành tích của HLV Ancelotti trong năm đầu tiên rõ ràng tốt hơn những gì mà  người tiền nhiệm Mourinho làm được sau 3 năm tại vị. Chiến lược gia người Bồ giúp Real giành được chức vô địch Cúp nhà Vua ở mùa giải đầu tiên và Siêu cúp Tây Ban Nha cộng với La Liga ở mùa giải thứ hai.

Bước sang mùa giải thứ 3, Real Madrid dưới thời Mourinho đã trắng tay trên mọi đấu trường. Chính vì điều này mà “người đặc biệt” đã phải khăn gói rời Bernabeu không kèn không trống.

Mặc dù, HLV Ancelotti đã giúp Real giành những danh hiệu cao quý hơn Mourinho. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia khẳng động ông chưa bao giờ so sánh mình với người đặc biệt về những điều đã làm được ở Bernabeu.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đang làm tốt hơn ông ấy (Mourinho) đã làm ở Real Madrid. Tôi luôn luôn cố gắng làm hết sức mình trong mỗi ngày làm việc.” – HLV Ancelotti không so sánh mình với HLV Mourinho.

Bên cạnh việc không muốn so sánh mình với Mourinho, HLV Ancelotti cũng có đôi điều chia sẻ về Casillas, cầu thủ đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Nhiều ý kiến cho Real nên để Casillas ngồi dự bị cho thủ thành Keylor Navas, tân binh của Los Blancos ở mùa giải năm nay, nhưng HLV Ancelotti lại trả lời khá tế nhị.

“Những vấn đề thảo luận liên quan đến vị trí thủ môn đã được khép lại. Tôi tin rằng tương lai của Casillas vẫn tiếp tục gắn với Real Madrid. Bởi vì, cậu ấy là một phần lịch sử của đội bóng này.” – HLV Ancelotti nói thêm./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X