Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti: "Bellingham là người thay thế cho Benzema"

Thứ Năm 24/08/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti đã dành những lời khen cho Jude Bellingham và khẳng định tiền vệ người Anh đang được giao trọng trách thay thế ngôi sao Karim Benzema ở Real Madrid.

Jude Bellingham đã nhanh chóng khuynh đảo La Liga khi ghi 3 bàn trong 2 trận ra sân đầu tiên cho Real Madrid. Los Blancos đã không chiêu mộ một tiền đạo siêu sao để thay thế Karim Benzema, người đã cập bến Al-Ittihad hè này.

Bellingham
HLV Ancelotti: Bellingham là người thay thế cho Benzema

Thiếu đi một số 9 đích thực, HLV Ancelotti quyết định thay đổi sơ đồ chiến thuật chính của Real Madrid. Bellingham được sử dụng trong vai trò số 10, hỗ trợ hai tiền đạo ở phía trên.

Khi được hỏi về việc Real Madrid từ chối chiêu mộ một tiền đạo dù Benzema đã ra đi, Ancelotti nói: “Chúng tôi tin rằng sự có mặt của Bellingham đã khỏa lấp sự thiếu vắng của Benzema. Bellingham là một cầu thủ nghiêm túc, trưởng thành và có nhiều phẩm chất tốt. Những gì cậu ấy đang làm được không phải điều ngạc nhiên với chúng tôi. Điều ngạc nhiên là bây giờ cậu ấy mới 20 tuổi”.

Gần đây, Jude Bellingham cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi khoác áo Real Madrid. Anh khẳng định mình hạnh phúc gấp 10 lần ở Real Madrid.

“Tôi đang tốt hơn 10 lần so với chính mình ở mùa giải trước. Tôi cảm thấy thoải mái với những cầu thủ này và tôi đang học hỏi mỗi ngày. Đẳng cấp ở đây rất cao và tôi giống như một tấm bọt biển, thấm hút mọi thứ từ các đồng đội. Đó là lý do vì sao tôi khởi đầu tốt như vậy. Tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ đội bóng. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và tôi sẽ tiếp tục đóng góp tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X